Khách Sạn Huyền Bí phần 3 sẽ không có đạo diễn Tartakovsky

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Khách Sạn Huyền Bí của bá tước Drac và gia đình ngày càng làm ăn phát đạt và hội đồng quản trị khách sạn hình như đang họp bàn tiếp tục bành trướng quy mô hoạt động với Khách Sạn Huyền Bí “chi nhánh” 3. Tuy nhiên, 1 thành viên của BQT có thể sẽ nghỉ hưu ở phần này – đạo diễn Genndy Tartakovsky.

“Khách Sạn Huyền Bí 3 sẽ diễn ra mà không có tôi. Hai là đủ rồi. Tôi có nhiều ý tưởng lắm và tôi muốn “tiếp tục được làm phim”, Tartakvosky chia sẻ.

Khách Sạn Huyền Bí 2 đã chính thức lập kỷ lục mới cho phim ra mắt vào tháng 9 với doanh thu đứng top bảng phòng vé cho tuần mở màn – 80 triệu $ (48.4 triệu $ tại Bắc Mỹ).

Tartakvoksy, nhà làm phim người Mỹ gốc Nga từng là 1 nhân vật quan trọng trên kênh Cartoon Network với nhiều chương trình nổi tiếng, trong đó có thể kể đến Dexter’s Laboratory, Samurai Jack và Star Wars: Clone Wars. Có thể giả định rằng anh đang muốn trở lại màn ảnh nhỏ để làm mới mình trước khi bắt đầu những dự án màn ảnh rộng khác.

Và nếu Hotel Transylvania 3 được chính thức triển khai thì có thể khán giả sẽ được xem cuộc quậy mới của nhà Drac vào năm 2018. Tuy nhiên, vẫn cần chờ xem kết quả kinh doanh của Khách Sạn mùa này, dù biết chắc là sẽ lãi to.