Manhattan Night - câu chuyện điên rồ về những sự dối trá

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Thuộc thể loại phim tâm lý tội phạm với những tình tiết gay cấn và đa chiều được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên đã được trao giải “Tác phẩm đáng chú ý nhất năm” của New York Times, bộ phim sẽ khiến các khán giả yêu thích nghệ thuật thứ 7 không thể rời mắt để theo dõi câu chuyện kì bí này.

Bên cạnh loạt bom tấn phát hành vào mùa hè, bộ phim Manhattan Night – Bóng Đêm Tội Lỗi  sẽ mang đến cho bạn một câu chuyện bí ẩn và điên rồ của sự lừa dối và những lời dối trá. Bộ phim có sự tham gia của Adrien Brody – nam diễn viên tài năng từng là người trẻ tuổi nhất đoạt giải Oscar qua bộ phim The Pianist - với vai trò đồng sản xuất và viết kịch bản kiêm diễn viên chính. Thuộc thể loại phim tâm lý tội phạm với những tình tiết gay cấn và đa chiều được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên đã được trao giải “Tác phẩm đáng chú ý nhất năm” của New York Times, bộ phim sẽ khiến các khán giả yêu thích nghệ thuật thứ 7 không thể rời mắt để theo dõi câu chuyện kì bí này.

Nội dung phim: Porter Wren – Với công việc, anh luôn là một nhà báo chăm chỉ và nguyên tắc, một nhà báo luôn đề cao tính chân thực của sự việc. Với gia đình, anh lại là một người cha và người chồng mẫu mực và tận tụy, hết lòng với vợ. Một ngày nọ, một người phụ nữ xinh đẹp xuất hiện và nhờ anh đi tìm bí ẩn đằng sau cái chết kì lạ của chồng cô. Những nguyên tắc của anh bắt đầu bị phá vỡ, những bí ẩn khó tin xuất hiện bắt đầu đe dọa gia đình, cuộc sống của anh và cuốn anh vào vòng xoáy của những cám dỗ: Tình, tiền và thể xác, cạm bẫy nào đang chờ anh phía trước, anh hùng liệu có qua được ải mỹ nhân và, tội ác cuối cùng liệu có được đưa ra ánh sáng?

Manhattan Night – Bóng Đêm Tội Lỗi dự kiến khởi chiếu tại các rạp toàn quốc vào ngày 24.06.2016.