Top 8 bộ phim làm nên tên tuổi của mỹ nữ màn ảnh Han So Hee

TV Series · Thaithanh ·

Han So Hee là cái tên được nhiều mọt phim và fan sắc đẹp nhắc đến nhiều dạo gần đây. Với diễn xuất và nhan sắc thăng hạng, những bộ phim có sự góp mặt của cô trên Netflix luôn được khán giả dành sự ưu ái.

Bén duyên với nghiệp diễn viên vào năm 2017, Han So Hee đang ngày càng chứng minh được năng lực của mình. Nữ diễn viên đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua nhiều vai diễn khác nhau, nhận về sự ưu ái từ các nhà làm phim nhờ thái độ làm việc chuyên nghiệp. Cùng Moveek điểm qua top 10 bộ phim của cô nàng trên Netflix nhé!

Han So Hee thử sức với phim cổ trang
Han So Hee thử sức với phim cổ trang

Lang Quân 100 Ngày (100 Days My Prince)

Trong bộ phim Lang Quân 100 Ngày, nữ diễn viên Han So Hee đã làm cộng đồng mạng điên đảo bởi nhan sắc, phong thái chuẩn trong trang phục cổ trang. Vào vai Thái tử phi Kim So Hee - một người phụ nữ bị lang quân của mình lạnh nhạt, có cuộc hôn nhân cưỡng ép, không hạnh phúc. 

Cô đã đem lòng yêu chàng sát thủ Moo Yeon, cả hai không thể đến được với nhau bởi sự ngắn cấm của gia đình. Cuộc tình ngang trái này không hề có kết quả tốt đẹp, đến cuối cùng, người cô yêu lại bị chính phụ thân giết chết. 

Han So Hee trong vai Thái tử phi Kim So Hee
Han So Hee trong vai Thái tử phi Kim So Hee

Han So Hee đã thể hiện được trọn vẹn nỗi đau, sự uất nghẹn của nhân vật này. Đây là một vai diễn đòi hỏi diễn xuất bằng ánh mắt rất nhiều. Toàn bộ nội tâm đau đớn của cô gái này đều được bộc lộ qua ánh mắt sâu thẳm. Đây cũng là một thử thách khá lớn với Han So Hee ở những ngày đầu mới vào nghề.

Sau khi công chiếu, phim đã nhận về phản hồi tích cực từ cộng động, lọt top những phim có lượt rating cao nhất lúc bấy giờ. Cũng từ đó, Han So Hee càng được nhiều khán giả biết đến và yêu mến hơn nữa. 

Hoa Tiền là một bộ phim nhận được lượt rating cao ngất ngay từ khi mới ra mắt
Hoa Tiền là một bộ phim nhận được lượt rating cao ngất ngay từ khi mới ra mắt

Hoa Tiền (Money Flower)

Hoa Tiền là một bộ phim nhận được lượt rating cao ngất ngay từ khi mới ra mắt khán giả. Hoa Tiền xoay quanh cuộc sống của những người bị cuốn vào vòng xoáy của đồng tiền, mù quáng bởi nó và không kiềm chế được lòng tham của mình. Nằm trong tuyến nhân vật phụ của phim nhưng Han So Hee cũng không ngừng nhận về lời khen và sự chú ý của đông đảo khán giả. 

Han So Hee nhận được nhiều lời khen từ khán giả từ sau phim Hoa Tiền
Han So Hee nhận được nhiều lời khen từ khán giả từ sau phim Hoa Tiền

Trong phim, Han So Hee vào vai Yoon Seo Won, 35 tuổi, là một nhân tình bí mật của Jang Boo Chun. Nhiều fan hâm mộ nói đùa rằng, Han So Hee rất hợp với vai diễn người thứ ba, đó có lẽ cũng là lý do mà kể từ sau dự án phim này, So Hee có thêm một số phim khác được đảm nhiệm vai tương tự. 

Viên Đá Bí Ẩn (Abyss)

Vào năm 2019, Han So Hee may mắn được tham gia vai nữ phụ trong bộ phim trinh thám hút khách Viên Đá Bí Ẩn. Đây là một bộ phim có nội dung hấp dẫn, khai thác chủ đề tình yêu giả tưởng kết hợp với nhiều phân cảnh hành động. 

Dù xuất hiện không quá nhiều trên phim nhưng nhân vật do Han So Hee thủ vai lại là mấu chốt, ngọn nguồn của mọi việc. Han So Hee cũng đã đồng hành với Cha Min, Ko Se Yeon trong nhiều vụ án, thậm chí cô nàng còn diễn rất tốt những cảnh phim nguy hiểm, bị đe dọa tính mạng. 

Nhan sắc ngọt ngào của Han So Hee trong phim Viên Đá Bí Ẩn
Nhan sắc ngọt ngào của Han So Hee trong phim Viên Đá Bí Ẩn

Viên Đá Bí Ẩn là một bộ phim mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc. Ngoài những giây phút căng thẳng liên hồi, phim còn khiến khán giả có nụ cười giòn tan bởi tình huống “dở khóc dở cười”. Đoàn làm phim Viên Đá Bí Ẩn luôn đánh giá cao tinh thần, thái độ làm việc của cô nàng Ha So Hee. 

Cô chưa bao giờ khiến mọi người phải thất vọng, luôn cố gắng làm chỉn chu mọi cảnh quay nhất. Và đương nhiên, nhan sắc đi cùng với tỉ lệ cơ thể đạt chuẩn của cô luôn là tâm điểm chú ý của khán giả toàn cầu. Tuy nhiên, thời điểm đó, có một bộ phận lớn khán giả lo lắng cho So Hee vì toàn phải đóng vai phụ dù cô rất tài năng và xinh đẹp. 

Kim Hee Ae dành nhiều lời khen ngợi cho diễn xuất của Han So Hee
Kim Hee Ae dành nhiều lời khen ngợi cho diễn xuất của Han So Hee

Thế Giới Hôn Nhân

Thế Giới Hôn Nhân là một bộ phim kể về cuộc hôn nhân của Ji Sun Wo và Lee Tae Oh. Khi cuộc sống gia đình của đôi vợ chồng đang hạnh phúc thì bỗng dưng xuất hiện mọt cô nàng “tiểu tam” nóng bỏng do Han So Hee vào vai. Mặc dù có cuộc sống giàu sang, ngoại hình xinh đẹp, cuốn hút nhưng cô gái này lại lựa chọn dấn thân vào một mối tình đầy ngang trái, bị xã hội lên án kịch liệt. Bộ phim chiêu đãi người xem bằng bữa tiệc drama, liên tục xuất hiện các chi tiết, cảnh phim kịch tính, căng thẳng. 

Han So Hee vào vai phản diện trong Thế Giới Hôn Nhân
Han So Hee vào vai phản diện trong Thế Giới Hôn Nhân

Khi vào vai phản diện, Han So Hee đã rất thành công thể hiện cảm xúc, nội tâm đầy rẫy những khúc mắc của nhân vật. Một lần nữa, cô nàng nữ phụ này chiếm spotlight, tạo tiếng vang lớn cho phim bởi nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ. Khi xem phim, nhiều khán giả cảm thấy ghét và nổi điên bởi những chiêu trò của “trà xanh” này. Tuy nhiên, điều đó cũng chứng minh Han So Hee đã thể hiện rất tốt vai diễn được giao. 

Đây là bộ phim thứ 3 mỹ nhân Han So Hee góp mặt nhưng cũng đã thu về được nhiều thành tích đáng kể, ghi dấu ấn trong lòng khán giả. 

Han So Hee nên duyên cùng Song Kang trong Nevertheless
Han So Hee nên duyên cùng Song Kang trong Nevertheless

Dẫu Biết (Nevertheless)

Dẫu Biết là một bộ phim đặc biệt đối với Han So Hee, đây là bộ phim đầu tiên cô được đảm nhận vai chính. Phim được gắn mác 18+ bởi có nhiều cảnh “nóng” giữa 2 diễn viên chính. 

Phim xoay quanh mối tình giữa một nữ sinh ngây thơ, luôn mong tìm được tình yêu đích thực và chàng badboy có tình trường dày dặn. Với Dẫu Biết, So Hee vào vai một cô gái ngây thơ, trong sáng, hiền lành, sau những đổ vỡ tình cảm trước đó, cô gái một lần nữa lại “lọt hố” yêu với chàng trai “hư hỏng”. Cũng vì yêu, mà cô chấp nhận một mối quan hệ “mập mờ” với người này, có những hành động đi quá giới hạn, thậm chí là mù quáng. 

Dẫu Biết là bộ phim đầu tiên Han So Hee đảm nhận vai chính
Dẫu Biết là bộ phim đầu tiên Han So Hee đảm nhận vai chính

Chính vì có những phân cảnh “giường chiếu” nóng bỏng như thế, phim đã khiến khán giả liên tục đứng ngồi không yên. Cô gái 9X cũng khẳng định mình có thể làm được khi không cần diễn viên đóng thế ở những phân cảnh 18+ này. Han So Hee dần chứng tỏ năng lực của mình với fan hâm mộ, phá tan cái mác bản sao của nữ thần Song Hye Kyo. 

Han So Hee để lại nhiều ấn tượng sau My Name
Han So Hee để lại nhiều ấn tượng sau My Name

Tên Của Tôi (My Name)

Ra mắt khán giả từ năm 2021, My Name đã đem về nhiều thành tích đáng kể cho đoàn làm phim và dàn diễn viên. Đây là bộ phim gây sốt trên Netflix khi liên tục nhận về lời khen ngợi và bình luận tích cực từ khán giả quốc tế. 

Đặc biệt, diễn xuất vô cùng nhập tâm của nữ diễn viên đã lột tả được các cung bậc cảm xúc yêu, ghét, thù hận của nhân vật. Trong phim, Han So Hee vào vai một nữ thám tử trực thuộc đơn vị điều tra Ma Túy hàng đầu đất Hàn. Cô nàng đã không ngại dấn thân khi liên tục trải qua nhiều cảnh quay nóng bỏng, bạo lực nguy hiểm.

Han So Hee có nhiều phân cảnh hành động mãn nhãn trong My Name
Han So Hee có nhiều phân cảnh hành động mãn nhãn trong My Name

Đây cũng được xem là vai diễn khác biệt, gai góc nhất của So Hee từ trước đến nay. Có lẽ vì thế mà cô được công chúng biết đến và mến mộ nhiều hơn bởi thái độ làm việc chuyên nghiệp, cầu tiến. Bất ngờ hơn nữa, để đảm nhiệm vai diễn “nặng đô” này, cô đã cật lực tăng 10kg cơ trước ngày bấm máy. 

Mặc dù là lần đầu tiên đóng phim hành động nhưng Han So Hee đã không làm khán giả hụt hẫng khi mang đến những thước phim mãn nhãn, chân thật, không kém gì một diễn viên hành động chuyên nghiệp.

Han So Hee với vẻ đẹp trong trẻo trong Soundtrack#1
Han So Hee với vẻ đẹp trong trẻo trong Soundtrack#1

Soundtrack#1

Soundtrack#1 là bộ phim đánh dấu sự quay trở lại của diễn viên Han So Hee và nam thần Park Hyung Sik. Khi khai thác chủ đề tình yêu thanh mai trúc mã của Han Seon Woo (do Park Hyung Sik thủ vai) và Lee Eun So (do Han So Hee thủ vai), phim đã nhanh chóng lôi kéo sự quan tâm của người hâm mộ. 

Không những thế, phong cách thời trang của cô nàng trong bộ phim này còn được nhiều khán giả nữ săn đón. Những outfit của Han So Hee liên tục cháy hàng kể từ sau khi phim được phát sóng. 

Chỉ với 4 tập phim, nữ diễn viên này đã cùng với bạn diễn mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn nhẹ nhàng. Nếu bạn lỡ yêu cô nàng Han So Hee xinh đẹp này, đừng bỏ qua bộ phim này nhé!

Sinh Vật Gyeongseong là bộ phim mới nhất Han So Hee góp mặt
Sinh Vật Gyeongseong là bộ phim mới nhất Han So Hee góp mặt

Sinh Vật Gyeongseong

Sinh Vật Gyeongseong là bộ phim bom tấn của Han So Hee vừa ra mắt khán giả trong năm 2023. Đây đang là bộ phim đứng đầu bảng xếp hạng những phim được xem nhiều nhất trên trang Netflix Việt Nam hiện nay. sự góp mặt của 2 diễn viên trẻ đình đám là Han So Hee và Park Seo Joon đang là tâm điểm bàn luận của giới mê phim. 

Sinh vật Gyeongseong | Trailer chính thức | Netflix

Sinh Vật Gyeongseong là một bộ phim được đầu tư kinh phí lớn, đề tài sinh tồn gây nhiều tò mò và tranh cãi. Xoay quanh những cuộc tìm kiếm người Hàn mất tích, phim liên tục đưa người xem đi qua những sự kiện rùng rợn tại bệnh bệnh viện, nơi mà đội quân Nhật Bản bí mật tiến hành những thí nghiệm đầy sự chết chóc.

Phim được xây dựng bối cảnh hoành tráng, tái hiện chân thật lại một thời loạn lạc tại thành phố đông đúc bậc nhất xứ sở Kim Chi. Khi tham gia bộ phim này, khán giả đánh giá cô nàng Han So Hee chưa có quá nhiều sự đột phá so với My Name. Tuy vậy hình ảnh cô gái lạnh lùng, từng đi qua nhiều tổn thương, sống thiếu tình cảm, mang nhiều nỗi đau trong quá khứ vẫn được Han So Hee thể hiện trọn vẹn. 

Lỡ yêu cô nàng Han So Hee, bạn hoàn toàn có thể tìm xem những bộ phim này trên Netflix (trừ 2 phim Soundtrack#1 Hoa Tiền). Dịp đầu năm, cũng có rất nhiều phim chiếu rạp hay sắp ra mắt khán giả. Đừng quên theo dõi trang web của Moveek để liên tục cập nhật lịch chiếu, giá vé xem phim cho từng cụm rạp trên toàn quốc nhé!