Tin điện ảnh

5 chi tiết cực hot trong Guardians of the galaxy Vol.2

Trailer chính thức của Guardians of the Galaxy Vol.2 đã khiến bạn thích mê với tạo hình Baby Groot? Nhưng bạn có thể đã bỏ qua 5 chi tiết mới rất phấn khích sau đây.

1. Mantis

Mantis chính thức đã xuất hiện trong MCU! Cô nàng này sẽ trở thành thành viên mới nhất của biệt đội "Bảo vệ của rạp Galaxy", bên cạnh Nebula và Yondu. Ngoài ra, trailer còn cho thấy khả năng của Mantis là thấu thị khi chạm vào người khác. Chưa hết, mục tiêu thử nghiệm của cô, Peter Quill đã tiết lộ chi tiết tình cảm mà Star Lord dành cho Gamora. 

2. The Abilisk

Trailer cũng cho thấy đội Guardian sẽ chạm trán 1 sinh vật ở chiều không gian khác, được biết đến với tên gọi: Abilisk. Đội Guardian được thuê để chiến đấu với sinh vật xấu xí này để "có lẽ" là để thanh toán vài món nợ cũ. Chưa rõ màn chạm trán này sẽ xuất hiện ở phân đoạn nào của phim nhưng có thể đó là trùm cuối của phim không chừng. Đây rõ là 1 đối thủ đáng gờm khi cả đội phải vất vả hợp sức chống lại nó. Thêm vào đó, địa điểm diễn ra trận chiến này cũng sẽ tiết lộ nhiều tình tiết mới để kết nối MCU, tiếc là chúng ta phải chờ phim.

3. Nét cún yêu của Baby Groot!

Kể từ khi xuất hiện trong teaser trailer lẫn poster mới của Guardians of the Galaxy Vol. 2 thì Baby Groot đã thu hút tất cả sự chú ý, và người ta tò mò Baby Groot sẽ góp phần thế nào trong chuyến phiêu lưu mới. Tuy nhiên, việc bị thu nhỏ có vẻ cũng làm IQ của Groot sụt giảm nhất định, giống như kiểu trở về thời trẻ con vậy. Và chi tiết Baby Groot "ôm bom" chạy mất hút đã để lại nhiều câu hỏi: "Liệu có nhiệm vụ tự sát nào ở đây không?"

4. Sự tức giận của Drax

Có lý do cho biệt danh "Kẻ hủy diệt - the Destroyer" của Drax. Anh ta ở trạng thái tốt nhất khi giận dữ và lúc ra trận! 

Trong đoạn trailer, 1 phân đoạn cho thấy Drax đang đâm liên tục vào 1 loại vật chất phát sáng, màu vàng. Không có sự giải thích nào cho hành đồng này nhưng có thể phỏng đoán rằng anh ta đang ở "bên trong" con Abilisk và đang cố gắng "giải thoát" nó. Tiếp sau đó, Drax lại bị bỏ rơi tại 1 hành tinh bí ẩn nào đó và hét lên, "Đi chết đi, cái tàu không gian - Screw you, spaceship!" Các sự kiện xảy ra với Drax cũng gây tò mò không kém phần của Baby Groot...

5. Baby Groot nổi cơn

Trong phần đầu của trailer, Baby Groot thật đáng yêu đúng không? 

Thế nhưng đừng vì thế mà coi thường cậu ta nhé!!! Cậu ta có thể trở nên rất nguy hiểm khi cần thiết đấy, Baby Groot vẫn có khả năng sử dụng các năng lực cây cối của mình, mặc dù vóc dáng có hơi nhỏ bé. Theo tiết lộ ở SDCC, Baby Groot sẽ bằng cách nào đó sẽ giúp giải thoát Rocket và Yondu khỏi bị cầm tù (chưa rõ cụ thể). Vậy liệu vóc dáng nhỏ bé này là hệ quả của 1 hành động nào đó chăng?

Bạn có phát hiện ra chi tiết thú vị nào khác nữa không? Chia sẻ với Moveek nhé.