After credit của Conan Movie 27: Ngôi Sao 5 Cánh 1 Triệu Đô hé lộ gì?

Các bộ phim siêu anh hùng của Marvel thường khiến khán giả phải ngồi hết phần credit (phần chữ giới thiệu sau khi đã hết phim) để được thưởng thức các đoạn phim ngắn. Loạt phim Conan cũng có “truyền thống” này. Và thường phần after credit của Conan sẽ “nhá hàng” một chút về movie sau đó.

After credit là thứ nhiều fan ruột của Conan luôn hóng

Sau khi Conan Movie 27: Ngôi Sao 5 Cánh 1 Triệu Đô kết thúc thì có đến 2 after credit. Đoạn after credit đầu tiên có sự xuất hiện của đôi bạn thanh mai trúc mã Kazuha và Heiji Hattori. Heiji đã đã hỏi Kazuha tại sao không nói gì mà cứ im lặng như vậy. Kazuha chảy nước mắt nói rằng do tiếng nổ quá lớn nên cô không nghe gì cả.

Vậy là cuộc tỏ tình của Heiji đã thất bại thảm hại. Lần này không biết là lần thứ bao nhiêu nữa. Đến nổi Ran đang núp “hóng chuyện” cũng có biểu cảm chán nản, bất lực.

Chẳng biết bao giờ Heiji mới tỏ tình thành công

Khi after credit đang chạy thì cũng có hình ảnh siêu đạo chích đang nhắn tin cho Aoko (bạn gái của Kid) trong khi đang bay lên bầu trời.

Đoạn after credit chứa nhiều thông tin liên quan đến phần phim mới. Với bối cảnh tuyết rơi trong một khu rừng sâu thẳm. Đột nhiên giọng nói của “Khổng Minh” Morofushi Takaaki vang lên.

After credit đầu tiên thuộc về cặp Heiji-Kazuha

Morofushi Takaaki: “Tôi sẽ nổi gió lên để tất cả mọi người cùng thấy”

Nhân vật bí ẩn: “Hả”

Morofushi Takaaki: “Đừng làm cho bản thân mình bị cảm”.

Nhiều khán giả đoán rằng nhân vật bí ẩn trong after credit thứ hai có khả năng là “thám tử gà mờ” Kogoro Mori. Tuy nhiên đây chỉ là suy đoán của fan hâm mộ chưa có gì là chắc chắn cả. Nhưng bộ 3 cảnh sát tỉnh Nagano: Yamato Kansuke, Uehara Yui và “Khổng Minh” Morofushi Takaaki sẽ là những nhân vật trung tâm của movie 28 là điều đã được xác nhận.

After credit thứ hai tập trung vào bộ 3 cảnh sát Nagano

Nhân vật chính của Movie 28 – Bộ 3 cảnh sát tỉnh Nagano

“Ít nhưng chất” chính là câu nói phù hợp nhất để mô tả bộ 3 cảnh sát tỉnh Nagano. Dù xuất hiện khá muộn trong truyện nhưng điều đặc biệt là những vụ án có sự góp mặt của bộ 3 này đều phức tạp, hấp dẫn và dài hơi. Ba vụ án Phong Lâm Hỏa Sơn, Bức tường màu đỏ và Eye (crazy diamond) đều là những vụ án được đánh giá là hay, chiếm spotlight trong tình cảnh độ hấp dẫn của Conan đang dần đi xuống.

Hơn nữa trong bối cảnh truyện Conan có khá nhiều ông thanh tra, cảnh sát làm việc “chán đời”. Thì bộ 3 Nagano đều rất có năng lực nghiệp vụ, “Khổng Minh” thậm chí còn tài năng chẳng kém gì Conan. Hơn nữa họ đều rất có cá tính. Mối quan hệ “thương nhau lắm cắn nhau đau” của cảnh sát Yamato Kansuke và “Khổng Minh” cũng hết sức hài hước.

Nhiều fan Conan ý kiến rằng bộ 3 thú vị này xuất hiện quá ít

Cảnh sát Yamato Kansuke

Nóng tính, có phần cực đoan chính là những từ phù hợp để mô tả tính cách của cảnh sát chột mắt Yamato Kansuke. Tuy nhiên ẩn trong vẻ ngoài xù xì, dữ dằn đó là một đầu óc vô cùng sắc sảo.

Ngay lần đầu tiên gặp gỡ trong vụ án Phong Lâm Hỏa Sơn Yamato Kansuke đã “đọc vị” được Conan. Dù bề ngoài Conan chỉ là một cậu nhóc 7 tuổi, luôn tỏ ra ngây thơ, vô hại.

Yamato Kansuke có bề ngoài đáng sợ, cục súc

Cảnh sát Uehara Yui

Uehara Yui lần đầu xuất hiện trong vụ án Phong Lâm Hỏa Sơn. Nhưng không phải với tư cách cảnh sát mà là… vợ của một trong những nạn nhân của vụ án này. Lúc đó cô đã nghỉ công việc cảnh sát

Có vẻ Uehara Yui và Yamato Kansuke có tình cảm với nhau

Tưởng là Kansuke đã mất, Yui kết hôn rồi nghỉ việc nhưng vẫn quyết tâm tìm manh mối vụ án của cảnh trưởng Kai và anh bạn Kansuke. Sau 6 năm, hai người gặp lại nhau với tư cách cảnh sát điều tra và người nhà nạn nhân.

Thanh tra “Khổng Minh” Morofushi Takaaki

Nếu Yamato Kansuke và Uehara Yui xuất hiện lần đầu trong vụ án Phong Lâm Hỏa Sơn thì “Khổng Minh” Morofushi Takaaki có màn chào sân muộn hơn hai người bạn của mình. Đến vụ án Bức tường màu đỏ Morofushi Takaaki mới chính thức lộ diện.

Morofushi Takaaki là một trong những nghi phạm trong vụ Bức tường màu đỏ (do mối quan hệ với nạn nhân). Nhưng cuối cùng, nhờ Conan và chính tài năng của mình, thủ phạm thực sự của vụ án đã bị tóm gọn.

Dù xuất hiện muộn nhưng Khổng Minh được đánh giá là 1 trong những nhân vật thông minh nhất truyện

Biệt danh “Khổng Minh” của Morofushi Takaaki là do cái tên của anh phiên âm sẽ giống như nhân vật quân sư nổi tiếng thời Tam Quốc. Thế nhưng đó còn là vì tài năng suy luận tài tình của anh. Chỉ qua vài lần tiếp xúc Takaaki đã biết Mori chỉ là một lão gà mờ, còn Conan mới là một thám tử thực thụ.

Trong những chap mới nhất của Conan và phần ngoại truyện về học viện cảnh sát Tokyo thì Takaaki chính là anh em ruột của Scotch – mật vụ đã hy sinh khi cùng Amuro thâm nhập vào tổ chức Áo đen. Vì mối quan hệ đặc biệt của Takaaki với Scotch nên có thể movie 28 sẽ có nội dung liên quan đến tổ chức Áo đen.

Những màn cãi vả của Yamato Kansuke và Morofushi Takaaki rất vui nhộn

Thời điểm phát hành Movie 28

Dù chưa có tên gọi chính thức nhưng thời điểm phát hành của Conan Movie 28 thì gần như chắc chắn. Bởi loạt phim Conan thường ra mắt vào tháng 4 hàng năm tại Nhật Bản. Vì vậy Conan Movie 28 sẽ ra mắt vào tháng 4 năm 2025.

After credit của Conan Movie 27: Ngôi Sao 5 Cánh 1 Triệu Đô đã hé lộ nhiều chi tiết cho nội dung của phần phim thứ 28. Tuy nhiên ngoại trừ 3 nhân vật Yamato Kansuke, Uehara Yui và Morofushi Takaaki thì vẫn chưa biết sẽ có thêm những nhân vật nào xuất hiện trong Conan Movie 28.

Nguồn: virtualgorillaplus