Tin điện ảnh

Big Bang Theory tiếp tục với mùa 11 và 12

Tin vui dành cho fan của series hài sitcom hài Big Bang Theory, những "gã khờ" của chúng ta sẽ tiếp tục trở lại trong mùa phim thứ 11 và 12.

Theo trang THR thông báo mới đây, nhà đài CBS và Warner Bros sẽ chính thức triển khai tiếp hai mùa phim mới cho show hài này. Năm ngôi sao đầu tiên của chương trình là Jim Parsons, Johnny Galecki, Kaley Cuoco, Simon Helberg, và Kunal Nayyar đã ký hợp đồng mới, trong khi Melissa Rauch và Mayim Bialik vẫn đang đàm phán hợp đồng riêng của họ.

Rauch (người đóng vai Bernadette) và Bialik (người đóng vai Amy) cả hai vẫn mong đợi sẽ có cơ hội trở lại với chương trình - nhân vật của họ đã có mặt từ mùa thứ 3 và là một phần quan trọng trong nhóm nòng cốt. Các cuộc đàm phán đa số đều nhắm đến tiền lương mà hai nữ diễn viên chính trong series nhận được, trước đó với mỗi tập phim thì những diễn viên sẽ nhận được $900,000 đô, trong khi đó Rauch và Bialik chỉ kiếm được $175.000 đô với mỗi tập. Gần đây, các ngôi sao ban đầu đã đồng ý cắt giảm lương để tăng thu nhập cho các ngôi sao đồng hành của họ, và mặc dù Rauch và Bialik không kiếm được nhiều tiền như các đồng nghiệp của mình, lương của họ sẽ được tăng lên thành $400,000 đô cho mỗi tập.

Với hai mùa phim tiếp theo, người hâm mộ chắc chắn sẽ được thấy rõ hơn Howard và Bernadette tiếp tục đối đầu với cha mẹ mới, hay mối quan hệ giữa Sheldon và Amy ngày nay phát triển như thế nào khi họ sống cùng nhau và liệu Raj có thể quản lý và tìm được cho mình một cô bạn gái ổn định. 

Nguồn: Screen Rant