Tin điện ảnh

Mọt phim Hoa ngữ “đứng ngồi không yên” vì lịch phát sóng của tuyệt phẩm ngôn tình Đông Cung

Mau mau chuẩn bị khăn giấy nào, Đông Cung.... sắp đến rồi đây !!!

Tiểu Phong và Lý Thừa Ngân của Bành Tiểu Nhiễm và Trần Tinh Húc (nguồn: sina)

Đông Cung được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn và là tượng đài trong lòng fan hâm mộ ngôn tình ngược, ngược nữa, ngược mãi. Đúng như biệt danh của tác giả, “mẹ kế” là danh xưng fan hâm mộ “trìu mến” gọi Phỉ Ngã Tư Tồn bởi đa số các tác phẩm của cô đều ngược tơi tả và hiếm có cái kết đẹp.

Đông Cung có tên tiếng Trung là 东宫 và tên tiếng Anh là Good Bye My Princess, được sản xuất vào tháng 8 năm 2017 và đã một lần bị hoãn chiếu. Vậy nên, thông báo lần này của Weibo đoàn làm phim đã khiến dân mê ngôn tình ngược thấp thỏm lo âu, không biết liệu Đông Cung có tiếp tục bị hoãn chiếu lần nữa.

Như thông báo phim sẽ chính thức lên sóng vào ngày 12.12.2018, tuần đầu tiên tung ra 8 tập liên tiếp, các tuần tiếp theo mỗi tuần 4 tập.

Phim được phát sóng vào thứ hai và thứ năm mỗi tuần và dự kiến có 30 tập, mỗi tập 45 phút.

Công ty sản xuất là Đường Đức Ảnh Thị, Youku, Ái Mỹ Thần Ảnh Nghiệp, Giải Trí Hoa Thị.

Các diễn viên chính gồm Bành Tiểu Nhiễm, Trần Tinh Húc, Ngụy Thiên Tường.

(nguồn: sina)

Đông Cung có thể loại tình cảm, cung đấu và là bộ ngôn tình ngược nổi tiếng bậc nhất trong thế giới tiểu thuyết tình cảm Trung Quốc. Không phải bàn cãi khi nói bạn sẽ tốn một lượng giấy ăn kha khá khi thưởng thức bộ phim này.

Nội dung phim xoay quanh mối tình đẫm nước mắt của công chúa Tây Lương quốc - Tiểu Phong và Lý Thừa Ngân (Cố Tiểu Ngũ) – đương triều Thái tử của Trung Nguyên.

Nam chính Lý Thừa Ngân (Cố Tiểu Ngũ) được giao cho trai đẹp Trần Tinh Húc (Dương Quá của Tân Anh Hùng Xạ Điêu). Ban đầu nhân vật này có tính tình ôn hòa, không tranh với đời nhưng khi phát hiện sự thật đằng sau cái chết của mẫu thân, từ đó mới bước lên con đường tranh đoạt không lối về.

Không thể nói hình tượng nam chính lần này là hoàn hảo như nhiều tác phẩm ngôn tình khác, Lý Thừa Ngân của Đông Cung mưu mô, ma mãnh, không ngại dùng mọi thủ đoạn để đạt được mục tiêu, kể cả việc lừa dối người con gái yêu anh. Một nam nhân bị mờ mắt bởi sự trả thù mù quáng, hết lần này đến lần khác làm tổn thương Tiểu Phong để rồi cuối đời sống trong cô quạnh.

Nam chính Lý Thừa Ngân- Trần Tinh Húc (nguồn: weibo)

Công chúa Tây Lương xinh đẹp phóng khoáng được giao cho người đẹp Bành Tiểu Nhiễm. Tiểu Phong là người con gái đại mạc yêu sự tự do, ngay cả cái tên của nàng cũng là cơn gió nhỏ, mà gió thì không thể bị cầm tù và trói buộc. Vậy mà, để đánh đổi sự hòa bình cho quê hương thân yêu Tiểu Phong chấp nhận cuộc liên hôn, gả đến nơi xa xôi và tạm biệt những ngày tháng tự do, rồi vô tình bị cuốn vào trùng trùng tranh đấu, nhưng nhờ thế nàng mới dần trưởng thành.

Là tác phẩm ngôn tình ngược tâm kinh điển trong lòng cộng đồng fan hâm mộ, điều khiến nhiều khán giả lo lắng là liệu nhà sản xuất có thay đổi nguyên tác. Bởi Đông Cung sẽ không còn là Đông Cung nếu bị nhào nặn từ SE sang bất kì một hình thức kết thúc nào khác.

Nữ chính Tiểu Phong - Bành Tiểu Nhiễm (nguồn: weibo)

Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang, các fan của bộ phim này lại một lần nữa phải thất vọng. Sau khi công bố trailer và thời gian phát sóng, nhà sản xuất lại đưa ra thông báo mới nhất về việc hoãn chiếu, vậy là Đông Cung lại chịu chung cảnh "đắp chiếu" với người anh em cùng mẹ Hải Thượng Phồn Hoa. Dường như các tác phẩm của Phỉ Ngã Tư Tồn luôn vướng phải vô số rắc rối và khó khăn lắm mới được phát sóng bất chấp sự chờ đợi của người hâm mộ.

Dù sao nếu không phải 12/12/2018 thì sớm muộn Đông Cung cũng ra mắt khán giả thôi, cùng moveek điểm lại những gương mặt tham gia diễn xuất nhé:

Na Cát Mã - A Độ, Hạ Oa- Triệu Sắt Sắt (nguồn: weibo)

Lý Hành - Cao Hiển, Triệu Long Đào- Đôn Vương (nguồn: weibo)

La Gia Lương - Hoàng đế (nguồn: weibo)

Tư Cầm Cao Oa - Thái Hoàng thái hậu (nguồn: weibo)

Vương Chí Phi- Cao Tương, Trương Định Hàm - Hoàng Hậu (nguồn: weibo)

Ngụy Thiên Tường - Cố Kiếm (nguồn: weibo)

Trailer phim: