Tin điện ảnh

Khi 13 nhân vật hoạt hình được yêu thích gây sửng sốt với phiên bản người lớn

Còn nhớ những bộ phim và các nhân vật hoạt hình của Cartoon và Disney đã gắn bó với tuổi thơ của chúng ta chứ? Những nhân vật mà chúng ta luôn yêu thích như Powerpuff Girls, Kim Impossible, Ben 10… và chắc hẳn bạn cũng từng suy nghĩ rằng liệu những nhân vật này khi lớn lên sẽ trông như thế nào. May mắn thay, các họa sĩ đầy sáng tạo trên cộng đồng mạng đã giúp chúng ta trả lời câu hỏi đó. Sau đây là 13 phiên bản người lớn bất ngờ của những nhân vật hoạt hình yêu thích của bạn vào những năm 2000.

13. Satoshi và đồng bọn

Người hâm mộ theo dõi series Pokémon suốt 20 năm qua luôn thắc mắc vì sao qua mỗi mùa nhân vật chính Ash lại không hề lớn lên một chút nào. Và giờ đây qua bàn tay của IsaiahStephens chúng ta đã có thể được thỏa mãn mong muốn này. À nhìn Pikachu vẫn dễ thương đó chứ!

12. The Powerpuff Girls

“Đường, gia vị và tất cả những gì tốt đẹp” là công thức để tạo ra 3 cô bé Powerpuff Girls cực kì dễ thương của chúng ta. Cứ tưởng rằng khi lớn lên thì họ sẽ vẫn giữ được vẻ đáng yêu đó nhưng nhờ trí tưởng tượng phong phú của Rickyryan mà chúng ta được thấy phiên bản cực chất này.

11. Kim Possible

E hèm! Cô bé người hùng trẻ tuổi này đã thực sự lớn lên rất nhiều qua bàn tay của LaikenDesignz và những người yêu thích cô chắc hẳn đều rất hài lòng. Và nếu như Disney thực hiện phiên bản này của nhân vật thì có lẽ người cảm thấy hạnh phúc nhất chính là anh chàng Ron ngốc nghếch của chúng ta.

10. Ed, Edd n Eddy

Ba anh chàng này đã biến đổi hoàn toàn qua con mắt của họa sĩ Andrahille. Từ những kẻ hậu đậu, vui tính và phiền phức, giờ đây họ đã trưởng thành và nghiêm túc hơn nhưng đâu đó chúng ta vẫn có thể cảm nhận được sự tinh nghịch và quái quỷ của họ.

9. Stewie Griffin và Brian từ Family Guy

Jorn-Siberian đã vẽ ra một artwork tuyệt vời từ hai nhân vật “bẩn bựa” nhất series hoạt hình này. Stewie đã đô con hơn và vẫn giữ được cái đầu trọc và Brian nhìn như một chú chó mà bạn không hề muốn chơi đùa với nó một chút nào.

8. Teen Titans

Chúng ta đều đã được thấy hình ảnh lớn lên của các thành viên như Cyborg, Flash, Nightwing… trong các trang truyện của DC nhưng tác phẩm của Dahdtoudi vẫn cho người xem một cái nhìn thú vị khi dường như ai cũng đều có cơ khắp người thì phải.

7. Avatar: The Last Airbender

Không phải Avatar của người Navi hay bộ phim live action thảm họa nào đó đâu nhé. Điều tuyệt vời của series phim hoạt hình này đó là thiết kế nhân vật hài hòa giữa phong cách anime và hoạt hình kiểu Mỹ. Huyền thoại Deviantart Moni158 đã dành cả một đêm để đưa các nhân vật từ bộ phim vào đời thực và bức vẽ chúng ta có ở đây quả thực rất ấn tượng.

6. Finn và Jake từ Adventure Time

Lấy cảm hứng từ thời kì hoàng kim của truyện tranh và bộ phim hoạt hình yêu thích của chúng ta trên Cartoon Network, đây là một bức tranh không thể chê vào đâu được từ bậc thầy Deviantart Paintmarvels. Công chúa Bubblegum chắc hẳn sẽ rất vui mừng khi được giải cứu bởi một người hùng cơ bắp như vậy và Jake tuy trông có vẻ đáng sợ nhưng nhìn vẫn là một chú chó dễ thương đó nhỉ!

5. Các anh chàng từ South Park

Mũ thời thượng? Check. Áo gilê và áo ấm cùng với những miếng dán và huy hiệu của các ban nhạc punk mà dường như họ chẳng hề nghe? Check. Tóc không bị hư tổn và những cái áo T-shirt ngầu lòi? Check luôn. Lời cảm ơn gửi đến Goodbye-tobe vì đã cho chúng ta một cái nhìn mới mẻ đối với những nhân vật vui nhộn này.

4. Phineas và Isabella từ Phineas And Ferb

 “Cậu đang làm gì đấy?” là câu cửa miệng của Isabella mỗi lần bắt gặp Phineas và Ferb ở sân sau nhà họ và có lẽ cô bé sẽ còn hỏi như thế cho đến hết cuộc đời của Phineas bởi họa sĩ Star-Charm bằng sự tưởng tượng diệu kì nhưng có phần đơn giản đã vẽ nên một bức tranh khi hai người đã kết hôn. Phineas đã chế tạo ra vô vàn những thứ không thể tin nổi nhưng có lẽ đứa con này chính là phát minh tuyệt vời nhất của cậu.

3. The Grim Adventures of Billy and Mandy

Thật đau khổ khi phải làm nô lệ và người hầu cho một thằng nhóc chậm hiểu và một con bé luôn chỉ trích người khác, cho dù bạn có là Thần Chết đi chăng nữa. Nhưng dường như sự đau khổ đó đã phai dần đi khi chúng ta được thấy Billy và Mandy lớn lên qua tài năng của Wishfulwednesday.

2. Totally Spies

Có vẻ như JosFouts đã hơi quá tay khi thực hiện phiên bản người lớn này của bộ ba Sam, Alex và Clover nhưng đối với những siêu điệp viên được huấn luyện kĩ càng sống ở Beverly Hills này thì kiểu thân hình như vậy có thể phần nào đó sẽ được xem là bình thường chăng?

1. Ben 10

Chúng ta đều đã được thấy Ben khi cậu còn là một cậu bé, khi lớn lên thành một thanh thiếu niên và khi trở thành Ben mười ngàn trong tương lai. Tuy vậy, MikeBock đã cho chúng ta một thiết kế khác của cậu trong bộ quần áo ban đầu của mình và có vẻ như nhìn Gwen không ấn tượng mấy với cậu em họ nhỉ.

Nguồn: Screen Rant