Tin điện ảnh

Mã Quốc Minh và Đường Thi Vịnh cùng tham gia bộ phim mới về chủ đề y học

Những năm gần đây, TVB đang có cuộc dạo chơi khá an toàn, thử nhiều giải pháp khác nhau nhưng đều là đề tài quen thuộc và đã thu được kết quả. Với thành công của bộ phim Bàn Tay Nhân Ái và Sứ Mệnh 36 Giờ, TVB đã lên kế hoạch cho bộ phim nói về y học khác. Ban đầu là Trần Triển Bằng và Trần Hào cùng tham gia, nhưng vì sự “lên hương” của Mã Quốc Minh sau bộ phim Pháp Sư Bất Đắc Dĩ, nên anh đã thay thế Trần Hào, Trần Triển Bằng đảm nhận vai nam chính. Theo như lời đồn dàn diễn viên nữ tham gia bao gồm Đường Thi Vịnh, Lý Giai Tâm.

Trả lời phỏng vấn, Mã Quốc Minh nói: “Cho đến bây giờ chỉ có tôi tham gia thôi, tôi không biết liệu có thay đổi gì không, tôi chỉ biết rằng chỉ có tôi và có thể là Đường Thi Vịnh, tôi không biết chi tiết vì phía công ty chưa có thông báo gì cả. Tôi thực sự không biết chính xác, thậm chí nó có thể không phải tôi.”

Mặc dù vai diễn bác sĩ khó hiểu Trương Nhất Kiện trong bộ phim Sứ Mệnh 36 Giờ nhận được nhiều lời khen ngợi, nhưng Mã Quốc Minh đã để lỡ giải thưởng nam diễn viên chính xuất sắc nhất năm 2012 vào tay Lê Diệu Tường. Có lẽ với cơ hội thứ hai này khi vào vai một chuyên gia y học sẽ giúp thúc đẩy sự nghiệp của anh

Liệu vai trò của Mã Quốc Minh sẽ tương tự như trong Sứ Mệnh 36 Giờ, khi bộ phim tiếp tục nói về lĩnh vực y khoa. Anh nói rằng: “Không, kịch bản sẽ không giống như trước đó. Bộ phim mới này sẽ đi sâu vào lĩnh vực y khoa và những thứ như hệ thống chăm sóc sức khỏe, nó hoàn toàn khác.”

Trước đây, Mã Quốc Minh từng khiến báo chí tốn hao giấy mực vì từng “để ý” Đường Thi Vịnh. Sau khi cô chia tay với Hồng Vĩnh Thành, lại càng có nhiều lời “góp ý” cho sự tiến tới của hai tâm hồn cô đơn.

Nguồn: Jaynestars