Tin điện ảnh

Sứ Mệnh Truy Sát dẫn đầu phòng vé Hàn Quốc

Sứ Mệnh Truy Sát – The Assassination được giới thiệu bởi đạo diễn lừng danh xứ Hàn Choi Dong Hoon, người từng chỉ đạo bộ phim The Thieves, 1 trong những bộ phim ăn khách nhất lịch sử điện ảnh Hàn Quốc.

Phim cũng quy tụ dàn diễn viên nhiều sao, trong đó có Jeon Ji Hyun, nữ sao chính trong bộ phim truyền hình ăn khách – Vì Sao Đưa Anh Tới. Bên cạnh cô còn có Lee Jung Jae, Giana Jun và Ha Jong Woo.

Ra mắt tại Hàn Quốc trong cuối tuần vừa rồi, The Assassination nhanh chóng chiếm lĩnh bảng xếp hạng và trở thành bộ phim có doanh thu mở màn lớn nhất Hàn Quốc năm nay. Theo cập nhật phòng vé, Sứ Mệnh Truy Sát đã nhanh chóng mang về hơn 22,83 triệu $ trong 5 ngày của tuần trước. Và nếu vẫn có phong độ chắc chắn thì bộ phim sẽ còn tiếp tục chiếm lĩnh phòng vé trong thời gian tới.

Sứ Mệnh Truy Sát diễn ra tại nhiều bối cảnh như Seoul, Mãn Châu và Thượng Hải vào những năm 1930 khi Nhật cai trị Hàn Quốc. Xạ thủ bắn tỉa Ahn Ok Yoon (Jeon Ji Hyun) lãnh đạo 1 nhóm sát thủ chiến đấu cho nền độc lập của Hàn Quốc.

Sứ Mệnh Truy Sát dự kiến khởi chiếu vào 14.8.2015