Tin điện ảnh

The Crowned Clown vừa hé lộ poster từng nhân vật cực kỳ thu hút

The Crowned Clown vừa hé lộ từng poster riêng cho các diễn viên Yeo Jin Goo, Lee Se Young, Kim Sang Kyung tương ứng với nhân vật của họ.

Cốt truyện kể về một vị vua đã đưa một tên hề giống hệt mình vào hoàng cung để tránh việc bị những kẻ trong cung ám sát. Đây là phim được remake từ Gwanghae: The Man Who Became King do Lee Byung Hun cùng Han Hyo Joo vào vai chính.

Yeo Jin Goo hóa thân thành tên hề Ha Seon. Thông điệp từ tấm poster có nghĩa: “Nếu ta diễn tốt, ta sống. Nếu không, ta bỏ mạng. Hãy cùng chơi với ta một ván cược lớn!”. Trên poster, Ha Seon đang chuẩn bị nhảy múa cùng nụ cười đầy thách thức, ranh mãnh trên gương mặt. 

Nguồn: Soompi

Yeo Jin Goo hóa thân thành vua Lee Heon. Anh đang ngồi trên ngai vàng cùng ánh mắt lạnh lùng. Tấm poster của anh tiết lộ rằng: “Làm mọi cách để bảo vệ ta. Trước khi ta điên lên…”. Trông anh có vẻ như đang trong cơn tức giận khiến người khác phải rợn người. Đức vua sẽ phải đối mặt với mối đe dọa nào?

Nguồn: Soompi

Còn poster của Lee Se Young trong nhân vật Yoo So Yoon lại truyền tải thông điệp: “Cuối cùng thì ta cũng rơi vào lưới tình của người, Điện Hạ của ta.” Gương mặt buồn bã cùng đôi mắt bi thương như sắp vỡ òa nước mắt khi cô đang ngồi một mình trong hoàng cung. Lee Se Young khơi gợi sự tò mò của khán giả, khiến họ thắc mắc người mà cô thực sự phải lòng là ai.

Nguồn: Soompi

Bên cạnh đó, Kim Sang Kyung trong vai Lee Gyu, một quan lớn trong triều quyết định dâng hiến cả cuộc đời để phụng sự vua. Dòng chữ từ tấm poster của ông có ý nghĩa: “Người có muốn trở thành một vị vua thực sự và mơ ước về một thế giới mới cùng thần?”. Kim Sang Kyung trong ảnh với tư thế đứng vững chãi, ánh mắt kiên quyết. Lòng trung thành của ông đang đặt vào ai? Lee Heon Điện hạ hay tên hề Ha Seon?

Nguồn: Soompi

The Crowned Clown sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 7/1 lúc 9h30 tối theo múi giờ Hàn Quốc.  

Nguồn: Soompi