Tin điện ảnh

Amy Sedaris tham gia lồng tiếng trong The Lion King live action

Nữ diễn viên hài Amy Sedaris (Variety)

Diễn viên hài Amy Sedaris chính thức gia nhập dàn lồng tiếng cho The Lion King phiên bản live action của Disney. Nhân vật được bà góp giọng là một cô voi hoàn toàn mới toanh so với bộ phim hoạt hình kinh điển hồi năm 1994.

Như thế, nữ diễn viên sẽ lồng tiếng cho bộ phim của đạo diễn Jon Favreau cùng các tên tuổi lớn như Donald Glover, Beyonce, James Earl Jones, Seth Rogen, Billy Eichner và Alfre Woodard. Vừa qua, đoạn teaser trailer đầu tiên của The Lion King được ra mắt trong dịp lễ Tạ ơn đã thu hút hơn 224,6 triệu lượt xem trên toàn cầu và trở thành đoạn teaser trailer được xem nhiều nhất trong 24 tiếng đầu tiên.

Sedaris đã từng cộng tác với Favreau trong dự án Chef hồi năm 2014. Bà cũng là một cái tên hoàn toàn quen thuộc với khán giả phim hoạt hình qua việc góp giọng trong các bộ phim như BoJack Horseman của Netflix và phim độc lập My Life as a Zucchini hồi năm 2016. Ngoài ra, bà cũng xuất hiện trong phim hài The Unbreakable Kimmy Schmidt của Netflix. Chương trình gần đây nhất mà bà tham gia là At Home With Amy Sedaris trên TruTV, đây còn là chương trình mà bà đồng sáng tạo kiêm giám đốc sản xuất và đóng chính.

The Lion King dự kiến khởi chiếu từ ngày 19.07.2019 tại Việt Nam.

Nguồn: Variety