Điểm danh 11 diễn viên của vũ trụ Game of Thrones từng xuất hiện trong loạt phim Harry Potter đình đám

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Hãy cùng Moveek điểm qua 11 diễn viên của vũ trụ Game of Thrones từng tham gia Harry Potter nhé.

Việc diễn viên tham gia đóng nhiều bộ phim là chuyện hết sức bình thường nhưng Tv series Game of Thrones của đài HBO và loạt phim điện ảnh về phù thuỷ Harry Potter đều sở hữu dàn diễn viên hùng hậu, là bước đệm toả sáng cho nhiều gương mặt. Vì là 2 thương hiệu phim ảnh thành công, Game of Thones lẫn Harry Potter thu hút được đông đảo khán giả quan tâm và yêu thích. Chính vì thế, khi thấy diễn viên từng đóng bộ phim này xuất hiện trong phim khác, người hâm mộ không khỏi thích thú.

Hãy cùng Moveek điểm qua 11 diễn viên của vũ trụ Game of Thrones từng tham gia Harry Potter nhé:

1. Miranda Richardson

Nữ diễn viên Miranda Richardson lần đầu tiên xuất hiện trong Harry Potter qua bộ phim Harry Potter và Chiếc Cốc Lửa hồi năm 2005 với vai diễn Rita Skeeter và tái xuất vào năm 2010 trong Harry Potter và Bảo Bối Tử Thần: Phần 1. Giờ đây, Richardson dấn thân vào vũ trụ Game of Thrones với một vai diễn bí mật trong series tiền truyện chưa có tên chính thức. Phim có sự tham gia của Naomi Watts và lấy bối cảnh hàng ngàn năm trước các sự kiện đang diễn ra.

2. Jim Broadbent

Jim Broadbent tham gia Harry Potter vào năm 2009 với bộ phim Harry Potter và Hoàng Tử Lai. Lần đó, ông đảm nhận vai Giáo sư Horace Slughorn nhưng trong Harry Potter và Bảo Bối Tử Thần: Phần 2 (2011), ông thay thế cho Tom Riddle trong một vai diễn khác. Nam diễn viên người Anh này đến với Game of Thrones trong vai Học sĩ Ebrose mà Samwell Tarly gặp tại Citadel.

3. Michelle Fairley

Một năm trước khi đảm nhận vai Catelyn Stark nổi tiếng trong Game of Thrones, Michelle Fairley đồng ý tham gia Harry Potter và Bảo Bối Tử Thần: Phần 1 với vai mẹ của Hermione – Mrs. Granger, người có màn xuất hiện đầy cảm động trong bộ phim này.

4. David Bradley

David Bradley đóng vai trò quan trọng trong loạt phim Harry Potter với vai Argus Filch, những bộ phim mà ông tham gia gồm Harry Potter và Hòn Đá Phù Thuỷ, Harry Potter và Phòng Chứa Bí Mật, Harry Potter và Tên Tù Nhân Ngục Azkaban, Harry Potter và Chiếc Cốc Lửa, Harry Potter Và Hội Phượng Hoàng, Harry Potter và Hoàng Tử Lai, Harry Potter và Bảo Bối Tử Thần: Phần 2. Cùng năm đó, Bradley xuất hiện trên màn ảnh nhỏ khi thủ vai Walder Frey trong Game of Thrones.

5. Natalia Tena

Năm 2011, Natalia Tena đóng vai người phụ nữ man tộc Osha trong Game of Thrones nhưng trước khi đến với màn ảnh nhỏ, nữ diễn viên từng xuất hiện trong 4 bộ phim Harry Potter gồm Harry Potter Và Hội Phượng Hoàng, Harry Potter và Hoàng Tử Lai, Harry Potter và Bảo Bối Tử Thần: Phần 1 2.

6. Ralph Ineson

Khán giả của Game of Thrones liệu có nhận ra Ralph Ineson khi anh chỉ tham gia đúng 5 tập phim trong mùa thứ 2 không. Nam diễn viên từng đảm nhận vai Death Eater trong , Harry Potter và Hoàng Tử Lai, Harry Potter và Bảo Bối Tử Thần: Phần 1 2.

7. Ciaran Hinds

Ciaran Hinds từng thủ vai Aberforth Dumbledore – em trai của Albus Dumbledore trong Harry Potter và Bảo Bối Tử Thần: Phần 2. Hai năm sau, ông thủ vai thủ lĩnh man tộc Mance Rayder trong Game of Thrones.

8. Freddie Stroma

Freddie Stroma có nhiều kỷ niệm đẹp khi đóng vai Cormac McLaggen trong Harry Potter và Hoàng Tử Lai, Harry Potter và Bảo Bối Tử Thần: Phần 1 2. Trong mùa thứ 6 của Game of Thrones, anh thủ vai anh trai của Samwell là Dickon Tarly.

9. Julian Glover

Trong Harry Potter và Phòng Chứa Bí Mật, Juilian Glover lồng tiếng cho con nhện Aragog nhưng đến với Game of Thrones, ông có nhiều đất diễn hơn với vai Grand Maester Pycelle.

10. Bronson Webb

Bronson Webb từng tham gia Harry Potter và Tên Tù Nhân Ngục Azkaban và xuất hiện trong Game of Thrones với vai lính của Đội Gác Đêm Will.

11. Nicholas Blane

Trước khi thủ vai Spice King trong Game of Thrones, Nicholas Blane đã góp mặt trong Harry Potter Và Hội Phượng Hoàng.

Game of Thrones mùa cuối cùng sẽ trở lại trên đài HBO vào ngày 14.04 (theo giờ Mỹ).

15 diễn viên đã cật lực giảm cân để có màn hoá thân tốt nhất cho nhân vật

15 diễn viên đã cật lực giảm cân để có màn hoá thân tốt nhất cho nhân vật

Bên cạnh việc thổi hồn vào cảm xúc của các nhân vật, nhiều diễn viên tài năng tại Hollywood không ngần ngại thử thách bản thân bằng cách giảm nhiều cân nặng để có màn hoá thân tốt nhất.

Điểm danh 22 diễn viên xuất sắc nhưng mãi vẫn chưa được Viện hàn lâm đề cử

Điểm danh 22 diễn viên xuất sắc nhưng mãi vẫn chưa được Viện hàn lâm đề cử

Hãy cùng Moveek tìm hiểu xem 22 diễn viên chưa may mắn được nhận đề cử Oscar đấy là ai nhé.

Nguồn: Entertainment