6 điều khán giả muốn thưởng thức trong Pacific Rim 3

Tin điện ảnh · EmmyVuong ·

Đây là thời điểm để chúng ta nghĩ về hành trình tiếp theo cho PPDC và những chàng trai cô gái gan dạ trong tổ chức.

Kéo xuống để xem tiếp

Không cần chờ đợi thêm nữa, cuộc chiến đã nổ ra, Pacific Rim Uprising đang công chiếu tại các rạp, sẵn sàng mang lại cho người xem trận đấu tiếp theo trong cuộc chiến đang đến hồi gây cấn giữa loài người - kẻ thù của Precursor và Kaiju. Với phần 2 khá hấp dẫn dựa trên phần đầu vốn đã quá xuất sắc, chúng ta có quyền suy nghĩ đến phần 3 đầy tiềm năng. Tất nhiên, với mồi nhử lớn ở cuối phim hứa hẹn màn phục thù cho bộ phim sẽ là bom tấn từ đạo diễn Steven S. DeKnight, ít nhất nên có thêm một chuyến phiêu lưu nữa trong Vũ trụ Pacific Rim.

Nói phần 3 được bật đèn xanh là bởi được biết phim đã thu lại vốn trong tuần đầu tiên và có khả năng sẽ tiếp tục náo động phòng vé quốc tế. Phần 3 của Pacific Rim nên có những gì? Chúng tôi (tác giả) có một vài ý tưởng và hầu hết những ý tưởng đó đều dựa trên những gì chúng tôi xem được từ Pacific Rim Uprising. Đây là thời điểm để chúng ta nghĩ về hành trình tiếp theo cho PPDC và những chàng trai cô gái gan dạ trong tổ chức. 

1. Newt ngày càng điên cuồng hơn

Đầu phim Pacific Rim Uprising, chúng ta thấy rằng Dr. Newt Geiszler (Charlie Day) ngày càng dễ thỏa hiệp bởi sự hiện diện của con Precursor trong đầu của anh. Điều này dẫn đến anh đã làm ra những việc mà bình thường anh không làm như phá hoại hàng rào phòng thủ của loài người, xém bóp chết người bạn thân Dr. Gottlieb và mặc những bộ đồ diêm dúa, lòe loẹt. Cuối phim dường như những con Precursor đã điều khiển phần lớn trí óc của anh và phần tiếp theo có lẽ nên để phần thiện và phần ác của Newt đấu nhau để xem ai giành được quyền kiểm soát mãi mãi. Xét đến Charlie Day đã hoàn thành tốt nhiệm vụ đặt nền tảng cho cuộc chiến này trong suốt Uprising thì việc nhìn thấy anh tăng hết tốc lực cho trận chiến cuối cùng là cơ hội không thể bỏ qua.

2. Một cuộc chiến dốc toàn lực chống lại bọn Precursor

Cũng giống như cuộc chiến nội tại của Newt, xung đột giữa loài người và Precursor có lẽ sẽ dẫn đến trận đánh nhau khốc liệt, với Jake Pentacost (John Boyega) hứa hẹn đây sẽ là cuộc xâm lược Breach hoành tráng. Qua cảnh PPDC chiến đấu với tộc người ngoài hành tinh đang cố gắng chiếm quyền kiểm soát Trái Đất, cuối cùng chúng ta có thể thấy phía bên kia chiến tuyến nhiều hơn khi Jake và tổ chức đánh nhau với kẻ thù. Và ngay lúc chúng ta bước vào lãnh thổ của Precursor thì bọn chúng cũng không thể làm gì khác ngoài càn quét Trái Đất một lần nữa với tất cả những gì chúng có – điều có thể dẫn đến những cảnh đánh nhau lịch sử giữa hai bên.

3. Sự trở lại của một số gương mặt cũ

Mặc dù lúc đầu có cameo từ nhiều thành viên khác của dàn cast Pacific Rim trong phần 2, mọi chuyện từ xung đột lịch quay cho đến cắt gọn kịch bản thừa thải, cuối cùng chỉ có ba nhân vật trở lại từ phần đầu của đạo diễn Guillermo del Toro. Nhưng vì phần 3 mang tính giả thuyết này cần được đầu tư hoành tráng hơn, chúng ta nên kể thêm câu chuyện của những người bạn cũ như Raleigh Becket, Tendo Choi, và Hannibal Chau. Tốt nhất vẫn là những diễn viên đằng sau ba nhân vật trên sẵn sàng quay lại cuộc chiến. Tất cả những thứ cần để điều đó xảy ra là nghĩ ra lí do hợp lí để họ quay lại.

4. Nhiều tân binh hơn cho PPDC

Nếu phần tiếp theo của Pacific Rim Uprising được “nâng cấp”, sẽ có nhiều Jaeger và nhiều phi công lái chúng hơn. Chúng tôi thấy không chỉ có Jaeger mới xuất hiện mà còn là thế hệ phi công tiếp theo được đào tạo để gia nhập đội quân PPDC hùng mạnh và chuyên nghiệp nhất. Nếu Jack Pentacost và tân binh Amara Namani muốn thắng trận chiến vĩnh viễn, họ cần vài gương mặt tươi mới, những người có thể kết nối thần kinh và phá hủy bất kì Kaijiu nào muốn càn quét vùng Breach của chúng ta. Người lái mới có nghĩa là Jaeger mới và Jaeger mới nghĩa là sẽ có nhiều cuộc tấn công hấp dẫn hơn mà những người đứng sau phần tiếp theo của Pacific Rim có thể sáng tạo ra.

5. Một vài đồng minh Kaiju thân thiện

Giống như thương hiệu Godzilla trước đó - một khi kẻ thù có thể trở thành bạn của chúng ta. Tất nhiên, không phải tất cả Kaiju bị Precursor bắt vào quân đội đều tin tưởng cuộc chiến phi nghĩa này. Hiểu đúng như vậy thì những con quái vật muốn làm bạn với con người hơn là nghiền nát họ sẽ là điềm báo về tương lai có thể hợp tác giữa loài người và Kaiju, đây cũng sẽ là công cụ đắc lực trong trận chiến chống lại sự đàn áp của Kaiji. Thêm vào đó, ai lại không muốn thấy Jaeger sánh vai cùng Kaiju hân hoan bước vào cuộc đấu chứ?

6. Xây dựng Vũ trụ Quái vật Crossover

Bạn muốn vậy. Tôi muốn vậy. Guillermo del Toro muốn vậy. Kể từ khi cái gọi là Vũ trụ Quái vật bao gồm Godzilla and Kong: Skull Island trở thành bom tấn tương tự Pacific Rim đối với Legendary Pictures, crossover giữa thế giới đó và Pacific Rim là một điều mà mọi người không ngừng bàn tán. Mặc dù đạo diễn Steven S. DeKnight cho rằng điều này nên được thực hiện sau phần ba, có nghĩa đây chỉ là ý tưởng hoàn hảo cho phần credit của phần 3. Nghĩ mà xem: cuộc chiến chống lại Precursor kết thúc, có Kaiju tốt đứng về phe chúng ta và cả thế giới đều hài lòng. Trong khoảnh khắc đó, cánh cửa mở ra, Godzilla, King Kong và tất cả những quái vật khác từ vũ trụ nói trên sẽ giao nhau với Vũ trụ Pacific Rim. Hạ màn và bắt đầu hốt bạc thôi.

Nguồn: Cinema Blend