Agents Of S.H.I.E.L.D sẽ được renew sau mùa 6

TV Series · Tin điện ảnh · tranbaoduy ·

Trước khi mùa phim thứ 6 của Tv series Marvel’s Agents Of S.H.I.E.L.D được phát hành vào mùa hè năm sau, thì nhà đài ABC sẽ renew ở mùa thứ 7.

Tv series Marvel's Agents Of S.H.I.E.L.D luôn làm người hâm mộ truyện tranh Marvel hài lòng nói riêng, và khán giả đại chúng nói chung. Kịch bản đầy hấp dẫn lôi cuốn cùng nút thắt mở thông minh, tài tình, đã giúp bộ phim chễm chệ một ngôi vị không hề nhỏ trong lòng những người hâm mộ. 

Tv series<em> Marvel's Agents Of S.H.I.E.L.D</em> (JoBlo)
Tv series Marvel's Agents Of S.H.I.E.L.D (JoBlo)

Trước khi mùa phim thứ 6 của Tv series Marvel’s Agents Of S.H.I.E.L.D được phát hành vào mùa hè năm sau, thì nhà đài ABC sẽ renew mùa thứ 7, và được dự đoán sẽ có 13 tập phim. Thời gian diễn ra việc renew phụ thuộc vào các diễn viên. Thêm vào đó, việc thực hiện mùa 7 trước thời hạn sẽ khiến Agent Of S.H.I.E.L.D bị tách ra làm hai mùa ngắn hơn giúp giảm chi phí.

Khi bộ phim S.H.I.E.L.D được công bố ra mắt vào mùa hè năm sau, bà Channing Dungey — chủ tịch ABC Entertainment đã nói rằng mùa thứ 6 sẽ không phải mùa phim kết thúc để khép lại tất cả:

“Tôi cảm thấy mùa phim vừa rồi rất thành công. Chúng tôi chưa từng nghĩ sẽ khép lại tất cả vào mùa phim tiếp theo. Loạt phim hay được tạo ra bởi sự đam mê của đội ngũ, sẽ rất tuyệt nếu bạn thưởng thức nó một cách chậm rãi."

Dưới đây là dàn diễn viên sẽ góp mặt trong mùa kế tiếp:

  • Ming-na Wen (Đặc vụ Melinda May) 
  • Chloe Bennet (Daisy Johnson) 
  • Iain De Caestecker (Đặc vụ Leo Fitz) 
  • Elizabeth Henstridge (Đặc vụ Jemma Simmons) 
  • Henry Simmons (Đặc vụ Alphonso 'Mask' MacKenzie) 
  • Natalia Cordova Buckley (Elena 'Yo-yo' Rodriguez) 
  • Jeff Ward (Deke Shaw)

Điều đáng chú ý là Clark Gregg (Đặc vụ Phil Coulson) lại không được liệt kê trong thông cáo báo chí. Liệu nhân vật Phil Coulson có được trở lại?

Tv series do Joss Whedon, Jed Whedon và Maurissa Tancharoen đồng sáng lập — ông cũng là nhà sản xuất điều hành bộ phim cùng với Jeffrey Bell, Jeph Loeb.

Thông tin mới nhất sẽ được cập nhật trên Moveek.

Nguồn: Deadline