Angelina Jolie đàm phán tham gia The Eternals của Marvel Studios

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Angelina Jolie đang đàm phán tham gia bộ phim The Eternals của Marvel Studios, xoay quanh cuộc phiêu lưu của nhóm siêu anh hùng do Chloe Zhao đạo diễn.

Diễn viên Angelina Jolie (Ảnh: THR)
Diễn viên Angelina Jolie (Ảnh: THR)

Angelina Jolie đang từng bước dấn thân vào thế giới phim siêu anh hùng. Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar đang đàm phán tham gia bộ phim The Eternals của Marvel Studios, xoay quanh cuộc phiêu lưu của nhóm siêu anh hùng do Chloe Zhao đạo diễn.

Dự án này dựa trên đầu truyện của Jack Kirby, xoay quanh nhóm siêu anh hùng cực kỳ mạnh và gần như bất tử được gọi là Eternals, có một nhánh nhỏ khác phát sinh từ nhóm này là Deviants do thực thể vũ trụ Celestials tạo thành.

Hiện tại, Marvel vẫn giữ kín nội dung nhưng nguồn tin của The Hollywood Reporter cho hay, phim sẽ khai thác chuyện tình giữa Ikaris và Sersi. Marvel vẫn chưa xác nhận Jolie sẽ đảm nhận vai nào.

Về phần đạo diễn Zhao, bà là một đạo diễn độc lập từng gặt hái nhiều thành công với The RiderSongs My Brothers Taught Me, sẽ chỉ đạo từ kịch bản do Matthew và Ryan Firpo chấp bút.

Dù đây là bộ phim siêu anh hùng đầu tiên mà Jolie tham gia nhưng không phải tựa phim đầu tiên được chuyển thể từ truyện tranh. Vào năm 2007, nữ diễn viên từng thủ vai chính trong Wanted. Sắp tới đây, Jolie sẽ xuất hiện trong bộ phim Maleficent: Mistress of Evil của Disney và phim hoạt hình kết hợp live action The One and Only Ivan mà cô tham gia sản xuất.

Nguồn: THR