Theo chân Astérix Bí Kíp Luyện Thần Dược tìm dược thần cứu lễ hội Giáng sinh của người Pháp

Tin điện ảnh · VLynd ·

Phim hoạt hình Astérix Bí Kíp Luyện Thần Dược (Asterix: The Secret Of Magic Potion) chính thức ra mắt các khán giả nhí của Việt Nam nhân dịp Giáng sinh cuối năm nay.

Tân binh mới có nhiệm vụ giải cứu lễ Giáng sinh
Tân binh mới có nhiệm vụ giải cứu lễ Giáng sinh

Được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng của hai hoạ sĩ René Goscinny và Albert Uderzo đến từ nước Pháp, phim hoạt hình Astérix Bí Kíp Luyện Thần Dược (Asterix: The Secret Of Magic Potion) chính thức ra mắt các khán giả nhí của Việt Nam nhân dịp Giáng sinh cuối năm nay.

Phim theo chân hai nhân vật huyền thoại Astérix và Obélix đến những cuộc phiêu lưu bất tận. Astérix Bí Kíp Luyện Thần Dược lấy bối cảnh tại ngôi làng nhỏ bé của người Gô-loa bất khuất, nơi pháp sư Getafix vẫn thường xuyên trèo cây cây tầm gửi để thu thập nguyên liệu luyện Thần Dược. Trong một lần trèo cây, ông bị ngã gãy chân khiến Getafix lo lắng ông sẽ mất năng lực điều chế những thần dược ma thuật và tương lai của ngôi làng sẽ bị đe dọa. Với sự giúp đỡ của chiến binh Gô-loa nhỏ bé là Astérix và người bạn mập mạp thân thiết Obelix, pháp sư Getafix mở một cuộc truy lùng đệ tử nối nghiệp, người xứng đáng được truyền bí kíp luyện Thần Dược.

Astérix và Obélix có nhiệm vụ cao cả trong bộ phim hoạt hình mới nhất
Astérix và Obélix có nhiệm vụ cao cả trong bộ phim hoạt hình mới nhất

Trong khi Pháp sư Getafix và những chàng chiến binh đang miệt mài truy lùng tân binh kế nhiệm thì một nhóm kẻ ác xấu xa cũng đang âm mưu chiếm bí kíp thần kỳ này. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bí kíp lọt vào tay kẻ ác?

Có những kẻ thủ ác đang lăm le phá hoại lễ Giáng sinh
Có những kẻ thủ ác đang lăm le phá hoại lễ Giáng sinh

Trong bộ phim của đạo diễn Alexandre Astier và Louis Clichy, Astérix là chàng chiến binh dũng cảm với vóc dáng nhỏ bé, đầu luôn có chiếc mũ chiến binh với hai chiếc cánh của thần Hermes. Bạn thân nhất của cậu, chàng mập Obelix lại hoàn toàn đối nghịch, với vóc dáng khổng lồ, hai bím tóc thắt nơ cùng chiếc quần sặc sỡ quá khổ. Đôi bạn này luôn bên nhau trong mọi nhiệm vụ khó khăn nhất và cùng nhau tìm ra cách hóa giải mọi nhiệm vụ.

Poster của phim Astérix Bí Kíp Luyện Thần Dược
Poster của phim Astérix Bí Kíp Luyện Thần Dược

Giữa một rừng bom tấn hành động cuối năm, Astérix Bí Kíp Luyện Thần Dược rất thích hợp cho các gia đình có con nhỏ lựa chọn giải trí và rút ra những bài học bổ ích. Astérix Bí Kíp Luyện Thần Dược hẹn gặp các khán giả nhí toàn quốc từ ngày 21.12