Black And Blue – Mike Colter, Nafessa Williams tham gia cùng Naomie Harris

Tin điện ảnh · VLynd ·

Mike Colter và nữ diễn viên Nafessa Williams sẽ tham gia phim hành động kịch tính về cảnh sát Black and Blue cùng Naomie Harris.

Mike Colter và Nafessa Williams (Deadline)
Mike Colter và Nafessa Williams (Deadline)

Ngôi sao của Luke Cage là Mike Colter và nữ diễn viên Nafessa Williams từ Black Lightning sẽ tham gia phim hành động kịch tính về cảnh sát Black and Blue cùng Naomie Harris. Frank Grillo, Reid Scott, Beau Knapp và Tyrese Gibson cũng tham gia diễn xuất.

Phim do Screen Gems (công ty con của Sony) sản xuất với Deon Taylor đạo diễn từ kịch bản của Peter A. Dowling. Phim xoay quanh một cảnh sát tân binh (Harris) tại New Orleans vô tình phát hiện ra các sĩ quan khác đang sát hại một kẻ buôn ma tuý, để rồi chính cô bị bọn họ bắt giữ. Vì bất thành trong việc buộc tội cô và để cô trốn thoát, chúng quyết tâm săn lùng cô để xoá các bằng chứng tội phạm và bên cạnh đó, bọn buôn ma tuý cũng đuổi theo cô nhằm mục đích trả thù cho tên buôn kia.

Sean Sorensen từ Royal Viking Entertainment cũng tham gia sản xuất với Hidden Empire Film Group của Taylor. Đối tác Roxanne Avent từ Hidden Empire là giám đốc sản xuất, Eric Paquette giám sát dự án cho Screen Gems.

Mike Colter từng tham gia các bộ phim The Impossible của Fox 2000, Skin của A24, và Before You Know It được ra mắt tại Sundance. Williams cũng xuất hiện trong Code Black của CBS, Twin Peaks của Showtime và Burning Sands của Netflix.

Nguồn: Deadline