Bryan Singer tiếp tục đạo diễn Red Sonja mặc cho cáo buộc quấy rối tình dục mới

Tin điện ảnh · VLynd ·

Bryan Singer bị cáo buộc quấy rối tình dục 4 thanh niên và ông vẫn đạo diễn cho bộ phim Red Sonja reboot của Millennium Films.

Bryan Singer (Getty Images)
Bryan Singer (Getty Images)

Vừa qua, Bryan Singer bị cáo buộc quấy rối tình dục 4 thanh niên khi họ vẫn còn là trẻ vị thành niên và mặc kệ những lời cáo buộc đó, ông vẫn đạo diễn cho bộ phim Red Sonja reboot của Millennium Films. Nhà sản xuất Avi Lerner khẳng định:

“Tôi tiếp tục triển khai RED SONJA và Bryan Singer tiếp tục đạo diễn. Bộ phim BOHEMIAN RHAPSODY đã đạt doanh thu hơn $800 triệu, cao hơn bất kỳ bộ phim nào cùng thể loại là nhờ vào tầm nhìn và sự nhạy bén đáng kể của anh ấy. Tôi biết sự khác biệt giữa các thể loại tin tức lá cải và tin thật sự và tôi vẫn thoải má với quyết định này. Tại Mỹ, người ta vẫn vô tội cho đến khi bị chứng minh đàng hoàng.”

Lerner đưa ra tuyên bố trên chỉ trong vòng 24h từ khi The Atlantic đăng tải bài viết do Alex French và Maximillian Potter thực hiện. Bản thân Singer cũng bác bỏ những lời cáo buộc này:

“Thật đáng buồn khi The Atlantic đã hạ thấp chuẩn mực của lương tâm báo chí. Một lần nữa, tôi phải nhắc lại rằng câu chuyện thế này đến từ những buổi diễn tập cáo buộc từ các vụ kiện không có thật, do một nhóm cá nhân sẵn sàng nói dối vì tiền hoặc để thu hút sự chú ý.”

May mắn giữ được chiếc ghế đạo diễn nhưng bộ phim Huyền Thoại Ngôi Sao Nhạc Rock (Bohemian Rhapsody) do ông chỉ đạo gần hết bị loại khỏi danh sách đề cử của GLAAD – cộng đồng LGBTQ lớn nhất của Mỹ.

Nguồn: Lược dịch từ The Wrap