Bryan Singer nghĩ Mystique nên có phim riêng

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Age of Apocalypse đang làm mưa làm gió ở các rạp chiếu phim. Bộ phim X-Men thứ 9 này tiếp nối các sự kiện diễn ra trong First Class và Days of Future Past và cũng là cầu nối dẫn dắt đến những thế hệ X-Men tiếp theo. Tập phim Wolverine cuối cùng cũng đang được tiến hành quay và tập X-Men tiếp theo sẽ lấy bối cảnh ở ngoài không gian trong 2 đến 3 năm nữa.

Giống như MCU, những bộ phim siêu anh hùng của Fox cũng thiếu đi “khía cạnh nữ tính”. Một phim về nhân vật Gambit đang được lên kịch bản và cả 3 bộ phim riêng của Wolverine nữa chứ, đến lúc cho những nữ anh hùng như Mystique chưa đây?

Đạo diễn/nhà sản xuất Bryan Singer cũng đồng tình với ý tưởng đó. Trong một bài phỏng vấn gần đây, biên kịch/nhà sản xuất Simon Kingberg và Singer đã thảo luận về X-Men: Apocalypse và tương lai của dòng phim X-Men này. Singer muốn khai thác về nguồn gốc của các nhân vật chính cũng như việc nó phải bám sát vào truyện.

Không khó để có thể nhận thấy rằng Mystique là một trong những nhân vật chủ chốt trong 3 tập phim vừa qua. Và với cái cách mà nhà biên kịch và đạo diễn biến Mystique/Raven từ một phản diện trở thành chính diện thì việc cô sỡ hữu riêng cho mình một dòng phim riêng cũng khá hợp lý.

“Tôi nghĩ Mystique phù hợp cho một dòng phim riêng, dù cho Jennifer Lawrence có quay lại hay không. Cô có một cái nhìn rất khác về thế giới và giống loài đột biến so với Charles Xavier. Professor X có thể nhìn thấy cả thế giới qua chiếc máy Cerebro của mình, nhưng có lẽ ông chỉ nhìn thấy những thứ tốt đẹp của loài người và giống loài đột biến khi dạy học trong dinh thự của mình ở Westchester. Còn Raven có cái nhìn chân thực hơn về cái thế giới này khi đi chu du khắp nơi hàng năm trời.”

Vì thế, Mystique rất xứng đáng để có cho mình một dòng phim riêng, và với diễn xuất tuyệt vời của Jennifer Lawrence, sẽ không khó để phim của Mystique làm cho người hâm mộ mê mệt.