Chiêm ngưỡng các con quái vật "bỏ cặp" trong trailer mới của Fantastic Beats And Where To Find Them

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Vào tháng 7 hàng năm thì sự kiện Comic-Con nổi tiếng lại được tổ chức tại San Diego, Mỹ luôn là nơi để các nhà làm phim Hollywood ra mắt những trailer phim bom tấn của họ.

Vào tháng 7 hàng năm thì sự kiện Comic-Con nổi tiếng lại được tổ chức tại San Diego, Mỹ luôn là nơi để các nhà làm phim Hollywood ra mắt những trailer phim bom tấn của họ. Warner Bros. cũng không bỏ lỡ dịp này và tung ra trailer tiếp theo cho Fantastic Beats And Where To Find Them – một bộ phim cùng vũ trụ với Harry Potter.

Trong trailer, người xem sẽ được trông thấy sự xuất hiện của các sinh vật huyền bí thoát ra từ chiếc va-li của Newt Scamander và náo loạn cả New York. Điều thú vị tiếp theo chính là góc nhìn của No-Maj (Cái người Mỹ gọi Muggle). Liệu người thường sẽ như thế nào khi cả thành phố bị quái vật tấn công đây?

Được đạo diễn bởi David Yates và “chấp bút” bởi J.K. Rowling, Fantastic Beats And Where To Find Them sẽ đưa bạn trở về thế giới ma thuật của Harry Potter vào ngày 18.11.2016 với sự góp mặt của các ngôi sao Eddie Redmayne, Katherine Waterston, Dan Fogler, Alison Sudol, và Colin Farrell.