Chris Pratt cầu hôn thành công Katherine Schwarzenegger

Tin điện ảnh · VLynd ·

Chris Pratt – ngôi sao của Vệ Binh Dải Ngân Hà và Thế Giới Khủng Long, vừa cầu hôn thành công bạn gái Katherine Schwarzenegger.

Chris Pratt và Katherine Schwarzenegger đã chính thức đính hôn (Us Weekly)
Chris Pratt và Katherine Schwarzenegger đã chính thức đính hôn (Us Weekly)

Mới đây, Chris Pratt – ngôi sao của Vệ Binh Dải Ngân Hà Thế Giới Khủng Long, vừa cầu hôn thành công bạn gái Katherine Schwarzenegger. Nam diễn viên đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi trên trang Instagram cá nhân:

Tạm dịch: Katherine ngọt ngào, thật hạnh phúc khi em nói đồng ý! Anh rất vui sướng khi được kết hôn với em. Thật tự hào khi có thể sống một cách rõ ràng trong niềm tin cùng em.”

Về phần Schwarzenegger, cô cũng đăng bức ảnh y chang với lời nhắn:

“Tình yêu ngọt ngào của em. Chẳng muốn sống trọn vẹn cuộc đời này với ai khác ngoài anh.”

Trong suốt nhiều tháng yêu nhau, Chriss không ngừng dành những lời ngọt ngào cho vị hôn thê. Vào ngày sinh nhật lần thứ 29 của Schwarzenegger, anh đã viết:

“Chúc mừng sinh nhật Chief! Nụ cười của em bừng sáng căn phòng này. Anh trân quý quãng thời gian chúng ta bên nhau. Cảm tạ Chúa vì đưa em đến đời anh. Cảm ơn vì nụ cười, nụ hôn, những cuộc nói chuyện, tình yêu và sự yêu thương.”

Như thế, sự kiện này đánh dấu lần thứ 2 kết hôn của Pratt và lần đầu tiên đối với Schwarzenegger. Chúc cặp đôi mãi hạnh phúc.

Nguồn: E! Online