Đã tìm được tung tích mỹ nhân thủ vai nữ phản diện trong Avengers: Infinity War

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Marvel giấu nhân vật quá kỹ.

Avengers: Infinity War (Cuộc Chiến Vô Cực) là bộ phim quy tụ dàn siêu anh hùng khủng nhất mà khán giả sẽ được chứng kiến trên màn ảnh rộng. Với các siêu anh hùng mà đã nhẵn mặt qua các bộ phim trước, bất kỳ người hâm mộ nào cũng có thể kể tên nhân vật đó do diễn viên nào thủ vai. Tuy nhiên, ngoại trừ Thanos của Josh Brolin, tung tích về các diễn viên thủ vai những đứa con Black Order của Thanos đều được tiết lộ vô cùng nhỏ giọt.

Carrie Coon
Carrie Coon

Mới đây, trong bài phỏng vấn với Radio Times, bộ đôi đạo diễn của Infinity War là Joe và Anthony Russo vừa hé lộ nữ diễn viên từng nhận được 1 đề cử Emmy – Carrie Coon chính là nữ quái Proxima Midnight. Sức mạnh của nhân vật này trên phim ra sao vẫn còn là bí ẩn với người hâm mộ nhưng trong vài phân cảnh ngắn ngủi từ trailer và TV spot, khán giả có thể thấy cô nàng ngang tài ngang sức trong trận đấu tay đôi võ thuật với Black Widow hay sử dụng ma thuật ngang ngửa Scarlet Witch. 

Trước khi đến với Infinity War, Coon từng toả sáng trong các bộ phim như The Leftovers, Gone Girl và mới nhất là tác phẩm The Post của Steven Spielberg. Với Fargo, cô nhận được một đề cử Emmy cho Nữ chính xuất sắc nhất. Dù mang thai đứa con đầu lòng nhưng Corrie Coon lồng tiếng và thể hiện chuyển động mo-cap cho nhân vật Proxima Midnight, điều này đã được cô xác nhận trên Twitter cá nhân.

Proxima Midnight
Proxima Midnight

Bên cạnh Coon, hai thành viên khác của hội Black Order là Cull Osbidian do nam diễn viên Terry Notary từ Kong: Skull Island thủ vai và Ebony Maw do Tom Vaughan-Lawlor thể hiện.

Avengers: Infinity War dự kiến ra mắt sớm từ ngày 25.04 tại Việt Nam.