Đài CW vừa xác nhận số phận của series iZombie

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Người hâm mộ hãy bảo vệ bộ não của bạn trước bảng tin dưới đây nhé!

Người hâm mộ hãy bảo vệ bộ não của bạn trước bảng tin dưới đây nhé!

iZombie sẽ tiếp tục nhai nát mấy bộ não trong những ngày tới vì đài CW đã xác nhận sẽ có mùa phim thứ 5 cho series này. Trước đó người hâm mộ cũng quan ngại cho số phận của series hài kinh dị này khi người bạn The 100 vừa được xác nhận sẽ có mùa thứ 6. Việc lo lắng này hoàn toàn không sai khi trước đó, nhà đài công bố loạt phim truyền hình sẽ được renew nhưng thiếu cái tên của iZombie và may thay, series mà khán giả yêu mến vẫn được tiếp tục.

Giữa mùa phim thứ tư đang tiếp diễn mạnh mẽ đầy sáng tạo, iZombie vẫn duy trì được một lượng người xem ổn định vì yếu tố hài hước trong từng tập phim nhưng bao trùm suốt 13 tập vẫn là một âm mưu đáng gờm. Cốt truyện dần tập trung sang căng thẳng ở New Seattle sau khi công chúng biết đến sự tồn tại của bọn xác sống và thành phố Emerald vừa chính thức bị cô lập. Trật tự thế giới mới là một điều mới mẻ cho series khi nó vừa có những tình tiết gây cười vừa hé lộ bí mật mà Liv (cùng những người khác) đang cố gắng che đậy từ mùa đầu tiên.

Việc sáng tạo của chương trình cũng được phát triển qua từng tập. Có hàng tá bộ não mới toanh trong mùa phim thứ 4, giúp sản sinh ra nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cho những ngôi sao của series như Rose McIver và Thị trưởng Lilywhite của Robert Buckley. Một vài bộ não đáng chú ý như bộ não hài tình cảm trong tập Brainless in Seattle, bộ não khúc côn cầu bất lương trong Goon Suck và bộ não rapper trong Mac-Liv-Moore với khả năng phiêu theo vần điệu của McIver. Nói cách khác, những nhân vật này (chưa) chết, iZombie vẫn còn nhiều điểm sáng tạo đáng xem khác.

Với việc tiếp tục thực hiện iZombie, chúng ta hãy chú ý vào lịch trình 2018-2019 của đài CW. Tất cả phim trong Vũ trụ Arrow vẫn tiếp diễn cùng Supernatural, Crazy-Ex Girlfriend, Dynasty, The 100 Jane The Virgin. Bên cạnh đó vẫn có một vài series mới như All American, In the Dark, phần spinoff Legacies từ Vampire Diaries và phần reboot của Charmed and Roswell. Một phần spinoff khác cũng gây chú ý là Wayward Sisters nhưng vẫn chưa lên lịch.

Vẫn còn vài câu chuyện đang chờ được nhà đài định đoạt nhưng có vẻ như CW vẫn đi theo kế hoạch quen thuộc với mùa mới của The 100 iZombie vào mùa xuân 2019.

Nguồn: Screen Rant

Bài viết liên quan