Hết làm xã hội đen trong Trùm Hương Cảng, Chân Tử Đan chuyển sang làm thầy giáo trong Đại Sư Huynh

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Big Brother là bộ phim hành động mang yếu tố học đường đầu tiên mà Chân Tử Đan tham gia. Ngoài vai chính, anh còn kiêm luôn vai trò nhà sản xuất của phim cùng với "ông trùm giải trí" Vương Tinh.

Sau thành công của loạt phim Diệp VấnTrùm Hương Cảng, sắp tới ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan sẽ hội ngộ khán giả Việt qua bộ phim Big Brother (Đại Sư Huynh).

Big Brother là bộ phim hành động mang yếu tố học đường đầu tiên mà Chân Tử Đan tham gia. Ngoài vai chính, anh còn kiêm luôn vai trò nhà sản xuất của phim cùng với "ông trùm giải trí" Vương Tinh. Kịch bản phim được chấp bút bởi Trần Đại Lợi - nhà biên kịch lừng danh đã góp phần tạo nên thành công cho loạt phim Diệp Vấn. Còn đạo diễn của phim là Khám Gia Vĩ. Anh vốn là Trợ lý đạo diễn của 2 phần phim Diệp Vấn, bắt đầu leo lên ghế đạo diễn kể từ năm 2017 và gây được tiếng vang qua tác phẩm đầu tay Hắc Bạch Mê Cung với sự tham gia của Nhậm Đạt Hoa và Trần Tiểu Xuân.

Đây sẽ là bộ phim mang đến một vai diễn mới mẻ trong sự nghiệp diễn xuất Chân Tử Đan – một thầy giáo “cool ngầu” đang trên hành trình gian nan “thu phục” lũ học trò quái chiêu. Tác phẩm theo chân Trần Hiệp (Chân Tử Đan), còn được biết đến với biệt hiệu Đại Sư Huynh, là vị giáo viên bá đạo ở một trường trung học. Anh mang trên người sứ mệnh cao cả: “khai sáng” cho những học trò bất hảo, nghịch ngợm và siêu quậy phá. Những tưởng có thể an phận với công việc “gõ đầu trẻ”, nhưng đến một ngày, Trần Hiệp gặp rắc rối khi cậu học sinh do anh chủ nhiệm bị băng đảng xã hội đen bắt cóc. Với kinh nghiệm của một người lính tài giỏi trên sa trường và được trang bị đầy đủ kỹ năng chiến đấu trong quá khứ, anh bước chân vào thế giới ngầm để giải cứu cậu học trò của mình.

Cuối cùng thì lũ học trò bất trị cũng phải chấp nhận vị Đại Sư Huynh
Cuối cùng thì lũ học trò bất trị cũng phải chấp nhận vị Đại Sư Huynh

Vừa qua, nhà sản xuất cũng đã tung ra đoạn trailer chính thức, hé lộ câu chuyện hấp dẫn cùng những pha hành động ấn tượng. Bên cạnh những màn quậy phá mang đậm chất của tuổi học trò thì đoạn trailer cũng đã tiết lộ cho khán giả về những pha hành động đẹp mắt mang đậm thương hiệu Chân Tử Đan.

Trong Big Brother, ngoài ngôi sao phòng vé Chân Tử Đan còn có nữ diễn viên thần tượng Trần Kiều Ân và tài tử TVB gốc Việt Lữ Lương Vỹ. Bên cạnh đó, phim còn có sự tham gia của nhiều cao thủ môn võ tự do (MMA) như Jess Liaudin, Brahim Acchabkhe, Craig Miller,…. hứa hẹn sẽ đem lại những pha đánh đấm chân thực, hoành tráng và mãn nhãn. 

Dàn cao thủ MMA tham gia cùng Chân Tử Đan
Dàn cao thủ MMA tham gia cùng Chân Tử Đan

Với cốt truyện hấp dẫn và sự bảo chứng chất lượng đến từ Chân Tử Đan, Big Brother là tác phẩm hành động không thể bỏ lỡ trong cuối tháng 8 này. Phim dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 31.08.2018.