Dàn quái xế khủng trở lại Fast and the Furious 9

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mặc dù Fate of Furious (Fast and Furious 8) chỉ vừa được công chiếu nhưng phần thứ 9 đã rục rịch khởi động.

Trang Screen Rant vừa xác nhận các gương mặt như Dwayne Johnson, Vin Diesel và Kurt Russell sẽ trở lại trong Fast and Furious 9. Với thành công của loạt phim này, việc nhà sản xuất tiếp tục triển khai những phần phim tiếp theo không có gì là quá bất ngờ đối với người hâm mộ. Quay trở lại với phần phim thứ 7, nó đã thu về cho nhà sản xuất con số lên đến $1,5 tỷ trên toàn cầu, thậm chí còn cao hơn những phần trước đó gộp lại. Hiện tại, Fate of Furious cũng hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo bất ngờ về doanh thu trên phòng vé trong thời gian tới, phần phim thứ 8 đã thu về được $532 triệu trong tuần đầu công chiếu, phá vỡ kỷ lục trước đó của Star Wars: The Force Awakens.

Trò chuyện với nam diễn viên Kurt Russell (Guardians of the Galaxy Vol.2), ông đã chia sẻ cảm xúc như sau:

"Vâng, trong cả cuộc đời mình, tôi chưa bao giờ xuất hiện trong một phần phim tiếp theo và tiếp đó nữa. Nhưng chúng ta đang sống trong một thời đại mới, thời đại mà trong đó thời gian được lấy làm cột mốc tiêu chuẩn. Đây là điều tôi thích, nó như một thách thức, tôi nhìn vào nó và nó khiến tôi cảm thấy thích thú, đấy chính là lý do để tôi tiếp tục."

Về phần hai diễn viên Dwayne Johnson và Vin Diesel, thật sự mà nói dòng phim Fast and Furious sẽ không còn chất của nó khi thiếu vắng hai cái tên này. Trong những tuần tới, Russell cũng sẽ bận rộn cho sự kiện ra mắt của bom tấn MCU là Guardians of The Galaxy Vol.2, trong phim ông sẽ vào vai người cha của Star-Lord.

Fate of Furious cũng đang phá vỡ kỷ lục phòng vé tại Việt Nam

Fast and Furious 9 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 19.4.2019.

Nguồn: Screen Rant