Đạo diễn F. Gary Gray không chắc sẽ tiếp tục tham gia Fast and Furious 9

Tin điện ảnh · EmmyVuong ·

Nhà sản xuất phim F. Gary Gray tiết lộ anh vẫn chưa chắc chắn về việc trở lại chỉ đạo cho phần 9 của thương hiệu bom tấn The Fast and the Furious.

Nhà sản xuất phim F. Gary Gray tiết lộ anh vẫn chưa chắc chắn về việc trở lại chỉ đạo cho phần 9 của thương hiệu bom tấn The Fast and the Furious. Sau thành công vang dội của phần 8 mang tên The Fate of the Furious, không lấy làm lạ khi cộng đồng fan ủng hộ đạo diễn tiếp tục đảm nhận phần tiếp theo của series. Nhưng Gray không hề vội vã; anh bày tỏ với những dự án thành công gần đây và công việc kinh doanh đầy rủi ro ở lĩnh vực mới, anh chưa thể xác định sẽ gắn bó với bộ phim.

Trước The Fate of the Furious, loạt phim đình đám này từng bị hoãn bởi tai nạn đáng tiếc của nam diễn viên Paul Walker, thành viên chủ chốt trong vai Brian O’Connor. Furious 7 kết thúc với dòng ghi chú đầy ẩn ý mà nhiều fan đã dự đoán trước về sự kết thúc của series. Nhưng hãng Universal Pictures bất ngờ khai máy phần tiếp theo (cũng là phần mở đầu cho bộ ba tập cuối cùng) với sự tham gia của Gray trong vai trò chỉ đạo chính. Sự liều lĩnh này đã được hồi đáp khi tập phim The Fate of the Furious cán mốc trên $1 tỉ doanh thu phòng vé toàn cầu.

Screen Rant gần đây đã có buổi trò chuyện với Gray về phần phim The Fate of the Furious cũng như dự định của anh đối với loạt phim này. Nhưng đạo diễn trẻ chỉ nhấn mạnh anh đang bận rộn thế nào với những dự án khác:

“Bây giờ tôi đang mới mở công ty; vì vậy đó là điều tôi cần tập trung nhất trong những tháng tới. Tôi đã có cơ hội nghỉ ngơi một tuần, trải qua kì nghỉ và sau đó lao vào những công việc quan trọng mà tôi quan tâm. Và trong giai đoạn giữa thành lập công ty, nó là điều tôi đang giải quyết.”

Sau thành công của hai bom tấn Straight Outta Compton và The Fate of the Furious, mọi người đều mong chờ dự án tiếp theo của Gray. Trong cuộc phỏng vấn riêng với EW, vị đạo diễn đã thừa nhận rằng hiện giờ anh đang chờ cơ hội để chọn kịch bản tốt cho bộ phim mới. Khi được hỏi về Fast 9, anh trả lời: “Chúng tôi sẽ xem xét. Ai biết được tương lai sẽ ra sao? Không bao giờ nói không bao giờ mà.”

Nếu Gray cuối cùng cũng trở về chỉ đạo cho dự án The Fast and Furious 9 (chưa rõ tựa), anh sẽ tiếp nối John Lin để trở thành đạo diễn khác đảm nhận nhiều hơn một tập phim trong một thương hiệu đình đám. Đạo diễn người Trung Quốc đã chỉ đạo 4 trên 8 tập phim trong series Fast and Furious bao gồm: Tokyo Drift, Fast & Furious, Fast Five, và Fast & Furious 6 trước khi chuyển vai trò đó sang đạo diễn James Wan ở phần 7 vào năm 2015.

Hiện nay The Fate of the Furious đã có sẵn ở định dạng Digital HD, 4K Ultra HD, Blu-ray, DVD và On Demand vào ngày 11/7

Nguồn: Screen Rant