Dave Chappelle ký hợp đồng phim hài với Netflix

Tin điện ảnh · VLynd ·

Sau vài năm rời khỏi hào quang của sân khấu và sự nghiệp giải trí khi đã đạt được đỉnh cao của sự nổi tiếng, diễn viên hài Dave Chappelle đã ký một hợp đồng với Netflix để phát hành 3 show hài đặc biệt, lần cuối cùng là vào năm 2004.

Gã khổng lồ truyền thông Netflix được cho là đã bỏ vài túi Chappelle 60 triệu USD. Và theo trang Page Six thì Dave Chappelle được trả công vào khoảng 20 triệu USD cho 1 show đặc biệt, sau khi đăng kí show thứ nhất người xem sẽ được xem 2 show chưa phát hành từ kho lưu trữ riêng của Dave Chappelle. Tuy tiền lương phải trả khá lớn nhưng nó cũng không làm bận tâm Netflix quá nhiều cho dù sản phẩm không bù được khoản tiền đã chi vì những bộ phim hài sẽ như làn sóng mới có ảnh hưởng tích cực đến người xem.

Với người hâm mộ, họ sẽ không thể tin được Netflix đã đưa trở lại một Dave Chappelle kinh nghiệm. Còn với các nhà đài và các cửa hàng thì Dave như một thỏi nam châm có thể thu hút mọi sự chú ý của bất kì ai.
Chúng ta vẫn chưa biết khi nào Netflix sẽ trình làng loạt show truyền hình mới của mình, nhưng cả 3 show đều đang được phát triển cho ngày ra mắt. Và với 60 triệu độ thì sự trông chờ sẽ không là phí hoài.

Nguồn: Black