Nhà làm phim Cuộc Đi Săn Của Quỷ chấp bút cho một dự án kinh dị mới

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · VLynd ·

David Robert Mitchell vừa được Legendary và The Picture Company mời về chuyển thể bộ phim kinh dị ngắn They Hear It.

David Robert Mitchell – người đứng sau thành công Cuộc Đi Săn Của Quỷ  đang viết kịch bản phim kinh dị They Hear It (Getty Images)
David Robert Mitchell – người đứng sau thành công Cuộc Đi Săn Của Quỷ đang viết kịch bản phim kinh dị They Hear It (Getty Images)

Mới đây, nhà làm phim David Robert Mitchell vừa được Legendary và The Picture Company mời về chuyển thể bộ phim kinh dị ngắn They Hear It. Tuy nhiên, vị đạo diễn đứng sau thành công Cuộc Đi Săn Của Quỷ (It Follows)Under the Silver Lake sắp tới sẽ không cầm trịch dự án này.

Chính xác hơn, Julian Terry mới là người ngồi ghế nóng chỉ đạo They Hear It. Phim xoay quanh một thực thể bí ẩn được gọi là The Sound mà bất kỳ ai trót nghe thấy nó đều có kết cục kinh khủng. Nguồn tin bên trong cho hay phim sẽ có hơi hướng như bộ phim kinh điển The Birds của Alfred Hitchcock và It của Stephen King.

Legendary vừa mua được bản quyền của truyện ngắn này hồi tháng Bảy và hãng đã nhanh chóng đi vào triển khai. Jon Silk và Blake Avery sẽ chịu trách nhiệm giám sát cho Legendary. Hai nhà sản xuất từ The Picture Co. là Alex Heineman và Andrew Rona đang tham gia quá trình chuyển thể. Jacob Chase – biên kịch kiêm đạo diễn của phim kinh dị ngắn Larry sẽ đảm nhận điều hành sản xuất.

Cuộc Đi Săn Của Quỷ ra mắt hồi năm 2014 như một âm hưởng mới mẻ mà Mitchell dành cho thể loại kinh dị. Bộ phim Under the Silver Lake sắp tới do Andrew Garfield thủ vai chính vừa ra mắt trong Liên hoan phim Cannes vừa qua. Hãng A24 dự định phát hành phim vào ngày 07.12 năm nay. Hầu như Mitchell luôn đạo diễn bất cứ bộ phim nào do ông chấp bút nhưng thi thoảng cũng có vài ngoại lệ, điển hình là They Hear It và phim khoa học viễn tưởng Man Alive cho Fox mà Hiro Murai cầm trịch.

Nguồn: THR