Demi Lovato muốn tham gia đóng trong The Walking Dead

TV Series · Tin điện ảnh · DQ ·

Hình tượng “công chúa Disney” giờ chỉ còn là xưa cũ khi Demi ngày càng mạnh mẽ, trưởng thành hơn.

Không chỉ là một ca sĩ nổi tiếng, Demi Lovato còn được người hâm mộ biết đến là một diễn viên thông qua các vai diễn của Disney. Tuy nhiên hình tượng “công chúa Disney” giờ chỉ còn là xưa cũ khi Demi ngày càng mạnh mẽ, trưởng thành hơn. Tiêu biểu là mới đây cô đã chia sẻ về ước muốn có được một vai diễn trong bộ phim đình đám của đài AMC - The Walking Dead.

The Walking Dead không phải là kiểu series thường xuyên có các vai cameo hay vai diễn khách mời là các ngôi sao nổi tiếng, nhưng hi vọng rằng sẽ có đặc cách ngoại lệ cho một “fan cuồng” như Demi.

Demi Lovato là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của TWD trong khi bản thân cô cũng là một diễn viên tài năng. Cô bắt đầu sự nghiệp của mình với các vai diễn trong Barney & Friends, Prison Break và sau đó thực sự tỏa sáng với các vai chính trong Camp Rock và Sonny With A Chance.

Mới đây, Demi Lovato đã có cuộc trò chuyện với SiriusXM về sự nghiệp, đời tư và những kế hoạch sắp tới của mình. Nữ ca sĩ cũng đồng thời tiết lộ rằng cô mong muốn trong tương lai gần sẽ có được một vai diễn trong TWD.

Tất nhiên, các thành viên trong đoàn làm phim của hit series đài AMC cũng biết rõ về tình cảm của nữ ca sĩ dành cho bộ phim. Thực tế thì Andrew Lincoln (Rick Grimes) và Norman Reedus (Daryl Dixon) đã từng gửi một đoạn video để chúc mừng sinh nhật lần thứ 24 của cô.

Tôi khao khát được xuất hiện trong TWD. Tôi yêu TWD nhiều hơn cả các bạn yêu TWD đấy. Năm ngoái họ đã gửi cho tôi một video với nội dung “Chúc mừng sinh nhật, Demi” và tôi sướng phát điên lên được.” – Demi thổ lộ.

Đương nhiên là với một series như TWD, sẽ có rất nhiều cơ hội cho các vai diễn mới xuất hiện trong phim. Qua từng mùa, những cộng đồng và các nhân vật mới vẫn thường xuyên được đưa vào. Có những vai thậm chí chỉ xuất hiện trong một tập phim, nên việc cho Demi Lovato được “diễn ké” trong 1 tập hoàn toàn khả thi. 

Tôi hoàn toàn có thể vào vai một xác sống. Và tôi cũng rất muốn giết xác sống và được trốn chạy khỏi chúng nữa. Đám xác sống thường làm tôi sợ chết khiếp nên cảm giác được trốn chạy khỏi chúng chắc sẽ vui lắm đây.” - Demi chia sẻ.

Tuy nhiên, tất cả sẽ còn phải phụ thuộc vào đội ngũ sản xuất của TWD xem họ có lắng nghe và đáp ứng nguyện vọng của nữ ca sĩ không. Cho đến giờ thì bên đoàn làm phim có vẻ khá là “bủn xỉn” đối với những ngôi sao từng bày tỏ mong muốn được xuất hiện trong phim, dù vẫn có vài trường hợp ngoại lệ như ngôi sao Scott Ian của nhóm Anthrax từng được vào vai một xác sống.

Scott Ian từng đóng vai một xác sống trong Season 6
Scott Ian từng đóng vai một xác sống trong Season 6

Còn bạn, bạn có muốn được nhìn thấy Demi Lovato xuất hiện trong TWD không? Và nếu có, bạn muốn cô ấy đóng vai xác sống hay một nhân vật cá tính nào đó?

Nguồn: SiriusXM