Điểm phim tuần này, sự đổ bộ của những siêu phẩm hài hành động

Tin điện ảnh · LeMinhBao ·

Tuần này là sự chào đón của nhiều bộ phim đang được rất nhiều người mong đợi với nhiều màu sắc khác nhau có quốc tịch từ Việt Nam, Hàn Quốc đến Mỹ. Hãy thử dạo qua danh sách phim tuần này để có lựa chọn cho buổi xem phim thật thú vị sắp tới.

Vừa luyện Kungfu vừa ăn Phở Việt, bạn đã thử chưa?

Phải nói rằng, điện ảnh Việt Nam còn khá nhiều khuyết điểm để thuyết phục khán giả lựa chọn một bộ phim Việt thay cho những “bom tấn” Hollywood hay một chuyện tình lãng mạn của Hàn Quốc. Những Kung Fu Phở đang có nhiều lý do để khán giả có thể hy vọng cho một bộ phim hành động xen hài hước vào dịp cuối tuần đầy tiếng cười. Lấy cảm hứng từ một ý tưởng khá sáng tạo về môn nghệ thuật kỳ lạ, Kungfu Phở được đạo diễn Nguyễn Quốc Duy giới thiệu là cuộc chiến ân oán truyền kiếp giữa hai dòng họ để  chiếm lấy bí kíp Thiên hạ đệ nhất Kungfu Phở và dành lại tình yêu. Không chỉ được cười thả ga, khán giả khi xem phim còn học được nhiều bài học ý nghĩa. Phim có sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng như Diễm My 9x, Mỹ Duyên, và Mỹ Uyên.

Xem lịch chiếu Kungfu Phở tại đây.

Chiến hết mình cùng Pixels và Tổ chức bóng đêm U.N.C.L.E.

Trong thời gian chờ đợi khá lâu, cuối cùng Đại Chiến Pixels cũng đã ra mắt tại Việt Nam vào tuần này. Dù còn nhiều ý kiến khen chê trái chiều  nhưng đây cũng xứng đáng là một bộ phim được chờ đón bởi người hâm mộ anh chàng Adam Sandler. Được giới thiệu khá đình đám với hình ảnh ấn tượng của biệt đội chống Pacman khổng lồ, câu chuyện xoay quanh những anh hùng giải cứu thể giới khỏi âm mưu thống trị Trái đất của người ngoài hành tinh bằng chính những trò chơi 8-bit này.

Xem lịch chiếu Đại Chiến Pixels tại đây.

Các bạn cũng không thể bỏ qua The Man from U.N.C.L.E với pha hài kiểu điệp viên mang đậm chất James Bond của những năm thập niên 60 của anh chàng diễn viên Henry Cavill cùng Armie Hammer nhằm ngăn chặn sự tàn phá của quả bom nguyên tử trong thời Chiến tranh lạnh.

Với chất hài hước kết hợp hành động và phiêu lưu sẽ đưa khán giả vào một chuyến đi nghẹt thở nhưng hài hước của “nhiệm vụ bất khả thi” này.

Xem lịch chiếu The Man from U.N.C.L.E tại đây.

Ngoài ra, Self/Less (Kẻ Thế Mạng) của anh chàng Deadpool - Ryan Renolds cũng sẽ ra mắt khán giả Việt với một nội dung đầy kịch tính của bộ phim khoa học viễn tưởng kiểu “Hồn Trương Ba da Hàng Thịt” phiên bản Hollywood cùng những giá trị sâu sắc về gia đình, cuộc sống.

Xem lịch chiếu Self/Less (Kẻ Thế Mạng) tại đây.

Liều mình tham gia Sứ Mệnh Truy Sát

Lấy bối cảnh năm tháng đầy biến động vào những năm 30 của thế kỷ trước, The Assassination (Sứ Mệnh Truy Sát) là một câu chuyện đầy kịch tính kể về nhiệm vụ của một nữ xạ thủ bắn tỉa Hàn Quốc nổi tiếng là Ahn Ok Yoon với tinh thần dũng cảm và tài năng của mình chiến đấu dành lại độc lập cho đất nước. Phim được đánh giá cao và hứa hẹn sẽ mang đến khán giả nhiều cảm xúc hấp dẫn trong suốt hơn 2 tiếng với những màn trình diễn hành động ấn tượng. Sứ Mệnh truy sát là một bộ phim lôi cuốn sự chú ý với một dàn diễn viên nổi tiếng châu Á và đặc biệt là sự góp mặt của “cô gái yêu người ngoài hành tinh” Jeon Ji Huyn.

Xem lịch chiếu The Assassination (Sứ Mệnh Truy Sát) tại đây.