[Điểm Tin] Disney thúc đẩy tiến trình của Star Wars và Cruella, Bond 25 bị trì hoãn và Mortal Kombat reboot được xác nhận

Tin điện ảnh · VLynd ·

Tổng hợp tin tức trong ngày gồm Star Wars, Cruella, Bond 25 và Mortal Kombat reboot.

Mới đây, chủ tịch Disney là Bob Iger đã xác nhận rằng hai showrunner David Benioff và D.B. Weiss từ Game of Thrones sẽ tham gia phát triển bộ phim điện ảnh Star Wars tiếp theo.

Cụ thể, đây là trilogy về Star Wars mới toanh, sau khi khép lại saga xoay quanh nhà Skywalker với bộ phim Star Wars: The Rise of Skywalker được ra mắt vào cuối năm nay. Dĩ nhiên, ngoài ngày công chiếu dự kiến vào 16.12.2022, CEO của Disney cũng không tiết lộ thêm điều gì. Hai bộ phim còn lại thuộc trilogy này lần lượt được ra mắt vào năm 2024 và 2026.

Bên cạnh đó, ngôi sao của Late Night là Emma Thompson vừa đàm phán tham gia live action Cruella cùng Emma Stone của Disney. Nhân vật mà cô thể hiện vẫn đang được giữ bí mật.

Cruella với sự xuất hiện của Stone trong vai Cruella de Vil, do Craig Gillespie (I, Tonya) đạo diễn. Phim dự kiến ra mắt vào ngày 23.12.2020.

Tiếp tục bản tin là tai nạn không mong muốn của Daniel Craig khi đang quay Bond 25 tại Jamaica. Cụ thể, khi đang thực hiện một cảnh chạy nước rút, nam diễn viên đã trượt chân và té khá nặng, khiến anh vô cùng đau đớn. Sau cú ngã này, Craig phải trở về Mỹ để chụp X-ray, dẫn đến việc bộ phim tiếp tục bị trì hoãn.

Cũng như Tom Cruise, Craig là một trong những diễn viên hiếm hoi tự mình đóng nhiều cảnh hành động nguy hiểm. Chính vì thế, trong quá trình sản xuất các bộ phim về James Bond, nam diễn viên đã trầy trật kha khá.

Bond 25 do Cary Joji Fukunaga đạo diễn từ kịch bản của Neal Purvis, Robert Wade, Scott Z. Burns và Phoebe Waller-Bridge. Phim dự kiến ra mắt vào ngày 08.04.2020.

Cuối bản tin là lời xác nhận tham gia sản xuất Mortal Kombat reboot của đạo diễn / nhà sản xuất nổi tiếng James Wan:

Tôi rất hạnh phúc và vui mừng khi đưa một bộ phim khác về Úc cùng Mortal Kombat, đặc biệt là sau khi tôi có trải nghiệm tuyệt vời khi quay Aquaman: Đế Vương Atlantis.

Như vậy, bộ phim sẽ được quay tại miền Nam nước Úc, khâu tiền sản xuất sẽ được tiến hành trong cuối tháng này. Nhiều thông tin vẫn đang được giữ kín nhưng có nguồn tin cho hay, Joel Edgerton đang được ngắm cho vai Kano. Greg Russo đang viết kịch bản nháp cho phim.

Nguồn: Tổng hợp từ Variety và Deadline