Doctor Strange sẽ là nhân tố giúp Avengers tái tập hợp?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Nhận được rất nhiều lời khen từ giới phê bình điện ảnh, Doctor Strange đang mở ra tương lai sáng lạng cho những bộ phim sắp tới của vũ trụ Marvel.

Nhà sản xuất xác nhận rằng Doctor Strange này sẽ còn xuất hiện tiếp trong Avengers: Infinity War và đóng vai trò quan trọng.

Avengers: Infinity War hứa hẹn sẽ là một bộ phim mang tính lịch sử trong MCU từ trước đến nay, kẻ thù chính của phần này cũng đã được thông báo là Thanos. Sau hiệp định Sokovia của Civil War, Captain America đã quyết đính rời bỏ nhóm Avengers và giao lại cho Tony Stark nhưng anh vẫn sẽ trở lại bất cứ khi nào đồng đội cần đến mình. Được hỏi liệu nếu được chọn về phía team Cap hay team Iron Man thì anh sẽ quyết định như thế nào? Benedict cho hay:

"Tôi nghĩ phải cần có cả team Doctor Strange nữa cơ, bạn biết đấy công việc của anh trong phim là bảo vệ những thực tại khác nhau. Ý tôi là tôi phải chiến đấu chống lại những thứ ngoài tầm nhận thức, như giữa Cap và Iron man nên tôi nghĩ rằng sẽ phải cần có team Doctor Strange để giúp hai con người này hòa giải chứ không phải đứng về phía nào cả."

Tiếp đến, đạo diễn Scott Derrickson cũng nói rằng:

"Đấy là một trong những tính cách mà tôi thích ở nhân vật này trong truyện tranh. Doctor Strange luôn đứng ở vị trí độc lập, anh là người canh gác cánh cổng của những thế giới thực tại vì thế anh không để tâm đến việc nào khác, tập trung vào công việc vĩ đại của mình."

Nhưng dù thế nào đi nữa thì với việc Thanos chuẩn bị đến "quẩy" Trái Đất thì đến lúc đó dù có đang mẫu thuân nội bộ gia đình thì cả Team Cap hay Iron man lẫn Doctor Strange điều phải chung tay để bảo vệ cho Trái Đất mà thôi, có thể nhân vật mới này sẽ là cầu nối mới giúp Steven và Tony trở lại như xưa. 

"Doctor Strange là người đứng ra để mở ra một chương mới cho MCU, nó sẽ mở ra thêm nhiều chiều không gian khác nhau, chính vì thế càng thêm người thì vũ trụ càng lớn hơn." Benedict nói.

Doctor Strange sẽ chính thức công chiếu vào ngày mai 28.10, và đừng quên ngồi nán lại để xem 2 credits cuối phim hứa hẹn sẽ rất quan trọng trong những dự án tiếp theo của MCU nhé.