Dracula Quỷ Dữ Thức Tỉnh - Lịch chiếu, mua vé và review phim

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Dracula Quỷ Dữ Thức Tỉnh với nhãn R sẽ mang đến một trải nghiệm kinh dị đẫm máu cho những fan dũng cảm.

Dracula Quỷ Dữ Thức Tỉnh (The Last Voyage of the Demeter) tái hiện hình tượng Dracula với sự hãi hùng nguyên thủy mà hắn đã đưa lên màn ảnh kể từ ngày đầu được sinh ra trên các trang tiểu thuyết của Bram Stoker.

Trailer chính thức của Dracula Quỷ Dữ Thức Tỉnh

Đâu đó trong năm 1897, con tàu thương mại Demeter thực hiện chuyến hải trình từ Varna, Bulgaria đến London, Anh Quốc. Con tàu chuyên chở gồm thuyền trưởng Eliot dày dặn kinh nghiệm cùng thủy thủ đoàn của ông, một vị bác sĩ tên Clemens, Toby – cháu trai thuyền trưởng, cùng những hành khách có nhu cầu đến London. Nhưng họ không biết rằng con thuyền còn có 2 vị khách không mời, một cô gái trẻ tên Anna và một nỗi kinh hoàng chỉ có thể tồn tại trong trí tưởng tượng. Khi gia súc trên tàu bị chết không rõ nguyên nhân, cuộc thảm sát bắt đầu. Bốn bề là biển, họ không thể chạy đi đâu.

Dracula Quỷ Dữ Thức Tỉnh lấy cảm hứng từ chương sách Captain’s Log trong cuốn sách văn học kinh điển Dracula do Bram Stoker chấp bút. Chúng ta biết quá rõ chuyện gì đã diễn ra khi một anh chàng luật sư đến với lâu đài của Dracula ở Transylvania. Chúng ta cũng biết rõ chuyện gì diễn ra khi Dracula đặt chân đến Anh.

Nhưng các mọt phim điện ảnh ít biết đến sự kinh hoàng nằm ở giữa hai sự kiện này. Bộ phim này sẽ là sợi dây kết nối hai sự kiện trên. Và nó là một chuong sách hết sức đẫm máu.

Lý do xem phim Dracula Quỷ Dữ Thức Tỉnh

Hành khách của tàu Demeter đang vật lộn với cái chết
Hành khách của tàu Demeter đang vật lộn với cái chết

Dracula là một trong những hình tượng văn học và phim ảnh biểu tượng nhất. Việc một bộ phim kể về nhân vật này là đủ để kích thích những fan của dòng phim kinh dị quái vật. Đáng nói hơn Dracula Quỷ Dữ Thức Tỉnh tập trung đánh vào bản chất đầy kinh hãi của hắn thay vì những lãng tử lãng mạn. Đó là một điều quý hiếm trong nền điện ảnh đang tìm cách nhân hóa những con quái vật như hôm nay.

Một bộ phim kinh dị nhãn R đẫm máu, thảm sát và nỗi sợ hãi tột cùng được mang đến bởi cảm giác cô lập không lối thoát, đó là lời hứa hẹn một trải nghiệm phim kinh dị truyền thống khiến ai cũng hào hứng, đặc biệt là fan của thể loại này.

Điểm đáng mong chờ ở Dracula Quỷ Dữ Thức Tỉnh

Màn đối đầu không cân sức giữa Dracula và con người trong Dracula Quỷ Dữ Thức Tỉnh
Màn đối đầu không cân sức giữa Dracula và con người trong Dracula Quỷ Dữ Thức Tỉnh

Dracula Quỷ Dữ Thức Tỉnh là một bộ phim nhãn R, nên hãy mong đợi tính kinh dị được vặn lên hết nấc. Đây cũng không phải thể loại tâm linh. Màn đối đầu giữa Dracula và con người sẽ luôn đi kèm với giết chóc. Nhưng chúng chỉ là gia vị phụ. Thứ Dracula Quỷ Dữ Thức Tỉnh mang lại là một câu chuyện ly kỳ, bí ẩn và nhấn mạnh ý chí con người đứng trước thứ phi tự nhiên như Dracula. Mặc khác, biển cả cũng là thách thức có thể bẻ gãy ý chí của họ bất kỳ lúc nào nếu Demeter không cập bến kịp thời. Đó sẽ là cuộc chiến không cân sức.

Ai nên xem Dracula Quỷ Dữ Thức Tỉnh

Dracula Quỷ Dữ Thức Tỉnh không dành cho fan yếu tim
Dracula Quỷ Dữ Thức Tỉnh không dành cho fan yếu tim

Do mang nhãn R, nên Dracula Quỷ Dữ Thức Tỉnh không dành cho khán giả dưới 18 tuổi. Còn lại, những fan kinh dị, giật gân không thể bỏ qua bộ phim này. Dracula Quỷ Dữ Thức Tỉnh khởi chiếu toàn quốc vào 18.08.2023.

Top 8 phim ma cà rồng 'khát máu' nhất màn ảnh rộng

Top 8 phim ma cà rồng 'khát máu' nhất màn ảnh rộng

Fan của thể loại kinh dị chắc chắn không thể bỏ qua Chạng Vạng, Cơn Khát, Dracula Quỷ Dữ Thức Tỉnh cùng những tác phẩm đáng sợ về ma cà rồng sau đây.

Dracula Quỷ Dữ Thức Tỉnh - Điện ảnh Hollywood nâng tầm độ nham hiểm của Dracula

Dracula Quỷ Dữ Thức Tỉnh - Điện ảnh Hollywood nâng tầm độ nham hiểm của Dracula

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết gốc kinh điển về ma cà rồng của Bram Stoker, Dracula Quỷ Dữ Thức Tỉnh (The Last Voyage of the Demeter) vừa tung đoạn teaser trailer bí ẩn, hé lộ về lịch sử đen tối của quỷ hút máu Dracula.