Ed Sheeran chỉ xuất hiện 5 phút trong Game of Thrones season 7?

TV Series · Tin điện ảnh · kkpham ·

Chỉ còn vỏn vẹn khoảng ba tháng nữa, series đình đám Game of Thrones của kênh truyền hình HBO sẽ chính thức trình làng mùa phim mới nhất. Mùa phim thứ 7 trở lại và đang nóng hơn bao giờ hết khi ca nhạc sĩ Ed Sheeran xác nhận là sẽ tham gia một vai.

Đến tận bây giờ, khán giả đang suy đoán về số phận của Ed trong phim. Liệu anh sẽ là một nhân vật bình thường nào đó? Liệu anh sẽ chết? Và ai sẽ là người đồng hành cùng anh? Các câu hỏi trên đã phần nào được giải đáp, khi mới đây Ed Sheeran đã có một vài tiết lộ về số phận nhân vật của anh. 

Giấc mơ có thật

Cụ thể, trong một cuộc phỏng vấn với trang Comic Book, Ed Sheeran đã chia sẻ về vai diễn này giống như một giấc mơ có thật. Chỉ mới vài năm trước, ca sĩ Gary Lightbody – bạn thân của anh đã tham gia một vai khách mời trong phim, Lightbody vào vai một người lính Bolton trong tập 3 – mùa phim thứ 3 – dẫn các chiến binh vượt qua những cánh rừng u tối. 

 Với Ed Sheeran, được tham gia Game of Thrones giống như một giấc mơ có thật

Cũng theo cách đấy, có lẽ Ed Sheeran sẽ mang một bản sonat ngọt ngào cho các nhân vật trong phim, mà biết đâu sẽ dành cho Arya Starks? Sheeran tiết lộ, anh chỉ "xuất hiện trong khoảng 5 phút". Đồng nghĩa với việc anh khó có thể là một nhân vật gắn bó trong series. Nhưng, 5 phút là đã đủ dài, và thậm chí thời gian anh xuất hiện còn lâu hơn cả người bạn Gary.

Thà đóng cảnh nóng còn hơn phải chết trong phim

Game of Thrones không chỉ nổi tiếng với những cảnh phim bạo lực, tình dục trần trụi, mà còn vì sự thẳng tay giết chết bất kì nhân vật nào. Thế nên, liệu nhân vật của Ed Sheeran sẽ kết thúc cuộc đời dưới một thanh kiếm? Hay ngủ vùi một giấc thật sâu trên giường cùng một nhân vật nào khác? 

Sheeran không tiết lộ về mối quan hệ của anh với các nhân vật chính trong phim. Nhưng anh đã kịp cho chúng ta một thông tin vô cùng đắt giá: "Tôi không chết. Tôi sẽ không chết đâu." 

 Ed Sheeran cho biết nhân vật của anh sẽ không chết

Có lẽ nhân vật của Sheeran đang nuôi hi vọng, sau tất cả có thể trở về Bảy Vương Quốc? Biết đâu anh lại muốn xuất hiện trên kênh HBO trong những cảnh nóng hết cỡ – điều mà khán giả thích thú hơn là nhìn thấy một nhân vật phải chết?

Như chính anh đã nói trong bài phỏng vấn: Tôi thà phải đóng cảnh quan hệ tình dục trong phim còn hơn phải chết.