Em gái của Black Panther sẽ xuất hiện trong Avengers: Infinity War

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Letitia Wright sẽ đóng vai Shuri trong Black Panther , tác phẩm nằm trong Phase 3 của MCU trong năm 2018. Là em gái Shuri của T’Challa, Wright chắc chắn sẽ rất quen thuộc với khán giả của Marvel trong năm 2018.

Nữ diễn viên Letitia Wright trong Black Panther vừa mới chính thức được thêm vào dàn cast của Avengers: Infinity War. Nữ diễn viên 23 tuổi sẽ đóng vai Shuri trong Black Panther , tác phẩm nằm trong Phase 3 của MCU trong năm 2018. Là em gái Shuri của T’Challa, Wright chắc chắn sẽ rất quen thuộc với khán giả của Marvel trong năm 2018.

Với sự xuất hiện của nhiều nhân vật quan trọng nhất trong thời gian gần đây của MCU để chiến đấu chống lại Thanos, Infinity War sẽ là một trong những bom tấn hành động có dàn dàn viên hùng hậu nhất từ trước đến nay. Tất cả các nhân vật quan trọng trong Captain America, Guardians of the GalaxyAvengers sẽ liên kết với nhau, kể cả T’Challa/Black Panther. Chadwick Boseman sẽ xuất hiện trong Black Panther vào năm tới trước khi tham gia vào Infinity War cùng với Letitia Wright.

Vào hôm thứ sáu, Wright đã xác nhận thông tin này trên Twitter bằng cách dẫn một bài báo từ IMDB cùng với lời dẫn “Thật hạnh phúc… cực kỳ phấn khích khi được tham gia vào bộ phim này”. Nhân vật Shuri trong phiên bản comic của Black Panther là thành viên của gia đình hoàng tộc Wakanda và cũng có sức mạnh như em trai T’Challa. Cô gia nhập MCU với tư cách là một nhà sáng chế thiên tài và có trí tuệ không thua kém gì Tony Stark, Shuri sẽ giới thiệu một vài món công nghệ cao mà cô tự sáng chế.

Infinity War là bom tấn thứ 2 mà Wright tham gia trong năm 2018. Cô cũng sẽ tham gia vào Ready Player One của Steven Spielberg, được ra rạo vào ngày 30.03. Wright lớn lên ở Luân Đôn và khởi nghiệp với nhiều vai diễn trong các series truyền hình Anh quốc. Khán giả có thể nhận ra cô là diễn viên khách mời trong Doctor Who, Humans Black Mirror.

Sự nghiệp diễn xuất của Wright có thể sẽ bắt đầu đi lên khi cô dấn thân vào các phim như Infinity War, và cô có thể sẽ có khá nhiều đất diễn trong Black Panther. Mối quan hệ giữa Shuri và T’Challa sẽ đóng vai trò quan trọng trong bộ phim. Nếu bộ phim bám sát nguyên tác comi thì Wright chắc chắn sẽ là em gái của Black Panther và đóng vai trò quan trọng trong các vấn đề liên quan đến gia đình.

Mặc dù Shuri có vai trò quan trọng trong rất nhiều bản comic nhưng vẫn chưa rõ nhân vật của Wright sẽ ảnh hưởng như thế nào trong Black Panther Infinity War. Nhưng việc cô tham gia vào dàn cast của Infinity War cùng với những siêu anh hùng khác như Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) và Ant-Man (Paul Rudd) rất đáng chú ý. Quan trọng là, Wright sẽ phải cố gắng rất nhiều trong Avengers: Infinity War để không bị lép vế giữa những ngôi sao nặng kí khác.

Nguồn: Letitia Wright & Screen Rant