Fantastic Beasts 2 bắt đầu bấm máy và hé lộ nội dung phim

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Bạn đã sẵn sàng để quay trở lại với thế giới phép thuật kỳ diệu của Harry Potter?

Phần tiếp theo của Fantastic Beasts đã chính thức bắt đầu bấm máy tại Anh Quốc. Theo như những gì Warner Bros. hé lộ, người xem có thể dễ dàng nhận thấy sự trở lại của anh chàng phù thủy Newt Scamander (Eddie Redmayne vào vai) và kẻ phản diện Gellert Grindelwald (Johnny Depp vào vai).

Theo như thông báo trước đó, phù thủy nổi tiếng của Harry Potter là "cụ" Albus Dumbledore cũng sẽ trở lại trong Fantastic Beasts, trong nhân dạng trẻ trung và nhanh nhẹn hơn. Nam diễn viên Jude Law (King Arthur) sẽ đảm nhận vai diễn này. Bối cảnh của phần 2 sẽ rơi vào năm 1920, sau khi Scamander bắt được Grindelwald vào cuối tập đầu tiên. Warner Bros. đã tiết lộ rằng Grindelwald đã thực hiện một cuộc đào tẩu đáng kinh ngạc và đã kêu gọi được khá nhiều người đi theo hắn ta, bao gồm cả những sinh vật huyền bí. Người duy nhất có thể ngăn cản hắn ta là phù thuỷ mà Grindelwald từng gọi là người bạn thân nhất của mình, Albus Dumbledore. Nhưng Dumbledore sẽ cần đến sự giúp đỡ của một học trò cũ, đó chính là Newt.

Phần phim mới cũng sẽ đánh dấu sự trở lại của các diễn viên khác như Tina (Katherine Waterston), Queenie (Alison Sudol), Jacob (Dan Fogler) và Ezra Miller trong vai Credence - một trong những sinh vật huyền bí được cho là đã bị tiêu diệt từ cuối phần một. Nam diễn viên Callum Turner cũng sẽ góp mặt vào phim với vai trò là anh trai của Newt, Theseus Scamander. Kịch bản phim sẽ được viết bởi Rowling, David Yates sẽ tiếp tục chỉ đạo cho dự án. 

Những bức ảnh về phần tiếp theo của Fantastic Beasts đã được công khai ngày hôm nay và phần nào giúp chúng ta thấy được dàn diễn viên mới và cũ sẽ xuất hiện trong phần sau. Các nhân vật cốt yếu sẽ quay trở lại là Newt Scamander (Eddie Raymayne) cùng với Auror Tina Goldstein (Katherine Waterson), em gái cô Queenie (Alison Sudol) và người bạn bất đắc dĩ Jacob Kowalski (Dan Fogler). Bên cạnh đó là sự trở lại của Johnny Depp trong vai Gellert Grindelwald cùng với Ezra Miller trong vai Credence. Một số gương mặt mới sẽ xuất hiện là Albus Dumbledore hồi trẻ (Jude Law), người phụ nữ trong quá khứ của Newt, Leta Lestrange (Zoe Kravitz), em trai Newt, Auror Theseus Scamander (Calium Turner) và Claudia Kim (Age of Ultron) trong vai “cô gái chúng ta gặp lần đầu tiên ở rạp xiếc phù thủy”.

Dàn cast còn có them William Nadylam trong vai một phù thủy tên Yusuf Kama, Ingvar Sigurdsson trong vai thợ săn tiền thưởng Grimmson, Olafur Darri Olafsson trong vai Skender - ông chủ rạp xiếc phù thủy và Kevin Guthrie vai Abernathy, người mà sếp củaTina và Queenie gặp ở MACUSA(Magical Congress of the USA).

J.K.Rowling viết kịch bản cho phim, bối cảnh là vào năm 1927, vài tháng sau khi Newt giúp vạch mặt phù thủy độc ác Grindelwald. Mặc dù vậy, hắn ta hứa sẽ trốn và tập hợp thêm phù thủy. Người duy nhất có thể ngăn chặn hắn là người bạn thân Albus Dumbledore. Nhưng Dumbledore vẫn phải cần thêm trợ giúp từ người học trò từng phá hỏng kế hoạch của hắn - Newt. Chuyến phiêu lưu một lần nữa tập hợp Tina, Queenie, Jacob cùng với Newt, bước vào một nhiệm vụ nguy hiểm hơn trong thế giới phù thủy rộng lớn.

Bối cảnh phim đã được mở rộng từ New York cho đến London và Paris. Sẽ có một vài điều bất ngờ dành cho fan của Harris Porter.

Thật thú vị khi chờ đợi những tình tiết tiếp theo của thế giới phù thủy. Tập phim đầu tiên khá hay nhưng có vẻ như Rowling đang cố mở rộng vũ trụ của riêng mình mặc dù đang có đến ba nhánh truyện phức tạp: Newt thu phục các con quái vật của mình, cuộc tấn công ma thuật ở NY, và sự trỗi dậy của Grinderwald. Hi vọng Fantastic Beasts 2 sẽ tập trung và phối hợp được các câu truyện nhịp nhàng.

Với phần đầu tiên của Fantastic Beasts and Where to Find Them, phim đã mang về cho hãng phim con số doanh thu là $800 triệu trên toàn cầu. Fantastic Beasts 2 dự kiến ra mắt vào ngày 16.11.2018.

Dịch: HP và Sang Nguyễn

Nguồn: Variety