Callum Turner chính thức góp mặt trong Fantastic Beasts 2

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Tiếp nối thành công của Fantastic Beasts và Where Find them, phần phim thứ 2 sẽ chính thức được bấm máy vào mùa hè này, hứa hẹn sẽ là một sự "bùng nổ" lớn của phù thủy phản diện hùng mạnh - Grindelwald.

"The Wizarding World" đang ngày được mở rộng hơn với thêm nhiều diễn viên mới. Tiếp nối thành công của Fantastic Beasts và Where Find them, phần phim thứ 2 sẽ chính thức được bấm máy vào mùa hè này, hứa hẹn sẽ là một sự "bùng nổ" lớn của phù thủy phản diện hùng mạnh - Grindelwald.

 Grindelwald

Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về Fantastic Beasts 2, ngoài việc tiếp tục với câu chuyện trong phần một sau khi Grindelwald (Johnny Depp vào vai) bị bắt bởi MACUSA với sự giúp đỡ của Newt Scamander. Bên cạnh đó, người hâm mộ sẽ được chứng kiện cụ Dumbledore thời trai trẻ, do Jude Law đảm nhận.

 Newt Scamander

Theo trang Variety vừa đưa tin hôm nay, nam diễn viên Callum Turner sẽ chính thức góp mặt trong phim với vai diễn người anh của Newt, Thesus. Nhân vật này làm việc với tư cách là một Auro, một phù thủy rất mạnh mẽ. Trong một cảnh phim, nhân vật này sẽ nói chuyện với  Percival Graves về vụ bắt giữ Grindelwald, sau đó thông báo với Newt rằng anh là một phần trong chiến dịch bắt giữ gã phù thủy phản diện này. Thesus trước đó không chấp nhận sự nghiệp mà Newt theo đuổi, là nhà sinh vật học, nhưng cả hai lại có mối quan hệ khắng khít.

Nam diễn viên Callum Turner

Với nam diễn viên Callum Turner, trước đó anh đã xuất hiện trong các bộ phim như Green Room, Victor Frankenstein Assassin's Creed, nhưng vai diễn giúp anh được biết đến nhiều nhất đó là series War and Peace của nhà đài BBC.

Kịch bản của phần 2 đang được viết bởi J.K. Rowling, đạo diễn David Yates vẫn sẽ quay trở lại chỉ đạo cho phần 2, bối cảnh phim sẽ được diễn ra ở Paris. Zoe Kravitz trở lại với vai diễn Leta Lestrange. Đặc biệt, có tin Ezra Miller cũng có thể trở lại với vai Credence Barebone aka Obscurus.

Nguồn: Screen Rant