Fanti - Lịch chiếu, mua vé và review phim

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Fanti là phim Việt duy nhất của tháng 7.

Lịch chiếu Fanti

Fanti, phim Việt Nam duy nhất của của tháng 7, hứa hẹn đem đến một bộ phim mà mức độ kinh dị được vặn lên mức “thứ dữ”, trong khi diễn giải cuộc vật lộn để chạm tay đến danh vọng và hậu quả chết chóc nó để lại.

Nội dung

Trailer Fanti - Moveek: Lịch chiếu, mua vé và review phim

Fanti xoay quanh “hot girl” mạng Ánh Dương (do Thảo Tâm thủ vai) đang tìm đường tiến vào giới giải trí. Như những người trẻ khác, Ánh Dương muốn trở thành một ngôi sao, nhưng cuộc sống hoàn hảo của cô sắp tan tành ngay khi lượng follower của cô tăng lên. Cô nhận ra bản thân đang bị một kẻ lạ mặt bám đuôi và khủng bố. Điều đáng sợ hơn là hắn ngày càng trở nên bạo lực.

Lý do xem phim

Ánh Dương ôm mộng danh vọng trong Fanti
Ánh Dương ôm mộng danh vọng trong Fanti

Mặc dù vẫn còn nhiều thiếu sót, không thể phủ nhận, điện ảnh Việt đã có những tiến bộ đáng kể và phim Việt cũng trở nên đa dạng hơn. Trong đó, thể loại kinh dị chắc chắn đã tiến vào giai đoạn khám phá những chủ đề mới. Fanti có vẻ như là một bộ phim như vậy. Từ đoạn trailer, chúng ta có thể đoán trước đây là một phim giật gân pha trộn kinh dị nhiều hơn là thể loại siêu nhiên. Như vậy, Fanti sẽ vận dụng nhiều đến yếu tố kinh dị tâm lý, kết hợp với yếu tố trinh thám, để làm nên một câu chuyện kịch tính.

Điểm đáng mong chờ ở phim

Fanti sẽ dùng yếu tố tâm lý nhiều hơn cho câu chuyện
Fanti sẽ dùng yếu tố tâm lý nhiều hơn cho câu chuyện

Fanti là dự án đầu tay của đạo diễn Andy Nguyễn, nên một chút thiếu sót là điều không thể tránh khỏi. Nhưng các đạo diễn mới và trẻ có lợi thế về mặt sáng tạo. Nên Fanti có hướng đi mới là điều đáng để mong chờ, nhất là khi chủ đề này đã được khai thác trong bộ phim gần đây như Thiên Thần Hộ Mệnh. Tất nhiên, so với hướng đi về tâm linh, Fanti với lối tiếp cận pha trộn giữa giật gân và trinh thám, có thể mang đến một câu chuyện khó đoán hơn, và đem đến tính bí ẩn thu hút đến với bộ phim.

Ai nên xem?

Fanti còn mang tính trinh thám
Fanti còn mang tính trinh thám

Với chủ đề mang tính phức tạp như danh vọng, đeo bám và hiện tượng mạng, Fanti chắc chắn dành cho những khán giả trưởng thành, với sở thích xem những bộ phim kinh dị như thế này.

Fanti dự kiến khởi chiếu vào 28.07.2023.

7 Bom tấn mùa hè trong tháng 7 mà các mọt phim cần chú ý!

7 Bom tấn mùa hè trong tháng 7 mà các mọt phim cần chú ý!

Đây là 7 bộ phim tháng 7 mà bạn không thể bỏ qua.

Xem gì cuối tuần - 5 Bộ phim sẽ khiến cuối tuần của bạn thêm phấn khởi

Xem gì cuối tuần - 5 Bộ phim sẽ khiến cuối tuần của bạn thêm phấn khởi

Từ Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7 đến Insidious 5 Quỷ Quyệt, khán giả yêu thích hành động, kinh dị đều có phim hay xem cuối tuần này.