Finding Dory có thể là phim có mở màn lớn nhất của Pixar

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Bộ phim sẽ giúp khẳng định lại vị thế của hãng sau màn thua lỗ của The Good Dinosaur.

Finding Dory có thể mang cho Pixar tuần mở màn lớn nhất trong lịch sử của hãng khi ra rạp vào 17/6. Phần tiếp theo của Finding Nemo đang nhắm đến con số mở màn giữa $115 triệu và $120 triệu.

Bộ phim sẽ giúp khẳng định lại vị thế của hãng sau màn thua lỗ của The Good Dinosaur. Bỏ qua bước lùi hiếm thấy đó, hãng đã luôn nổi tiếng với sự thành công cả về chất lượng lẫn thương mại, điều rất hiếm khi xảy ra. Các phim “hit” của hãng như Wall-E, Inside Out và Toy Story được khen ngợi về sự mạo hiểm trong sáng tạo và mang lại nền phục hưng cho phim hoạt hình.

Có khả năng bộ phim sẽ không đạt tới ngưỡng $115 như mong đợi. Tuy nhiên, nếu bộ phim làm được điều đó, thì nó sẽ vượt mặt con số $110.3 triệu của Toy Story 3 để trở thành màn ra mắt tốt nhất của hãng. Finding Nemo đã thu về được $70.2 triệu, đang cố gắn đạt mốc $380.8 triệu nội địa và #936.7 triệu toàn cầu.

Không như các bom tấn mùa hè khác, phim của Pixar không hối hả về lượng doanh thu trong tuần đầu. Finding Dory có vẻ như đang có lợi thế khi một số phim gia đình khác như Alice Through the Looiking Glass thất bại và Ninja Rùa 2 lại thất vọng, khiến sự lựa chọn của các khán giả có trẻ nhỏ giảm đáng kể. Một phim dành cho trẻ khác là The BFG của Steven Spielberg lại ra mắt sau Finding Dory tận hai tuần.

Hai diễn viên lồng tiếng chính cho phần một của phim, Ellen DeGeneres và Albert Brooks, sẽ trở lại với Finding Dory. Câu chuyện sẽ xoay quanh về Dory, một cô cá có trí nhớ ngắn hạn, cố để đoàn tụ với cha mẹ của mình.