Diễn viên Gái Già Lắm Chiêu 2 học diễn xuất cùng Kathy Uyên

Tin điện ảnh · Maii ·

Tùy kinh nghiệm và Kathy Uyên sẽ hướng dẫn từng người khác nhau.

Vừa qua, trong quá trình quay phim Gái Già Lắm Chiêu 2, các diễn viên của bộ phim đã có dịp được nữ diễn viên Kathy Uyên hướng dẫn diễn xuất.

Ảnh: V Media
Ảnh: V Media

Kathy Uyên cho hay: “Nếu như trước đây, tôi chỉ đảm nhận việc hướng dẫn diễn xuất cho một hoặc hai diễn viên như Diễm My (Gái Già Lắm Chiêu, Cô Ba Sài Gòn), Kaity Nguyễn (Em Chưa 18) thì với Gái Già Lắm Chiêu 2, trọng trách này được nhân đôi khi phải hướng dẫn cho tất cả các diễn viên trong phim. Tuy nhiên, chính sự tâm huyết và nhiệt tình của các bạn đã giúp tôi có thêm động lực để hoàn thành vai trò đặc biệt này”.

Gái Già Lắm Chiêu 2 có sự tham gia của các gương mặt mới như Thoại Tiên hay Lê Xuân Tiền, bên cạnh các diễn viên đã được biết đến nhiều như Ninh Dương Lan Ngọc, Thùy Anh, diễn viên hài Phương Lan. Tùy kinh nghiệm mà mỗi người sẽ được học theo một cấp độ khác nhau dưới sự hướng dẫn của Kathy Uyên.

Ảnh: V Media
Ảnh: V Media

Những ngày quay phim, Kathy Uyên cũng lên phim trường để hỗ trợ Lê Xuân Tiền, Lan Ngọc, Phương Lan và các diễn viên khác. Cô nhiệt tình hướng dẫn cho các diễn viên từng phân đoạn nhỏ và tạo cho diễn viên cảm hứng để nhanh chóng nhập vai.

Ảnh: V Media
Ảnh: V Media

Do cặp đội đạo diễn Bảo Nhân và Namcito chỉ đạo, Gái Già Lắm Chiêu 2 sẽ ra mắt vào mùa Giáng Sinh 14.12.2018 trên toàn quốc.