Game of Thrones mùa cuối cùng hé lộ cảnh mở đầu đầy hoành tráng của Daenerys Targaryen

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Ê-kíp sản xuất của Game of Thrones cũng hé lộ vài chi tiết mà ắt sẽ khiến người hâm mộ của Marvel Studio ghen tỵ vì độ hoành tráng của một series được chiếu trên truyền hình này.

Daenerys Targaryen cùng đội quân sẽ mở màn mùa cuối của Game of Thrones (Flippboard)
Daenerys Targaryen cùng đội quân sẽ mở màn mùa cuối của Game of Thrones (Flippboard)

Ê-kíp sản xuất của Game of Thrones cũng hé lộ vài chi tiết mà ắt sẽ khiến người hâm mộ của Marvel Studio ghen tỵ vì độ hoành tráng của một series được chiếu trên truyền hình này.

Trong bài phỏng vấn mới nhất với tạp chí Entertainment Weekly, đội ngũ sản xuất chia sẻ rằng mùa phim này sẽ mở màn tại Winterfell nhưng thay vì chào đón Vua Robert (Mark Addy) và đoàn tuỳ tùng, cảnh phim sẽ giới thiệu quân đội hoành tráng của Daenerys Targaryen (Emilia Clarke) chuẩn bị lên đường chiến đấu với Bóng trắng và đội quân thây ma của chúng. Như thế, ngay từ cảnh mở màn, series đánh dấu sự tái hợp của một số nhân vật sau nhiều ngày không gặp cũng như lần đầu tiếp xúc với các nhân vật khác. Thay vì đấu đá tranh giành vương quyền, họ đều có một mục tiêu chung: chuẩn bị cho cuộc xâm lược của Army of the Dead do Night King dẫn đầu.

Đồng điều hành sản xuất Bryan Cogman đã tiết lộ với EW rằng:

“Series sẽ xoay quanh những nhân vật khác nhau cùng đứng chung chí tuyến để đối đầu với một kẻ thù chung, đối mặt với quá khứ của họ và xác định con người mà họ muốn trở thành khi đối mặt với tử thần. Đây sẽ là một mùa phim cực kỳ cảm động, ám ảnh, đắng cay và tôi nghĩ nó sẽ ca ngợi những gì George đã thiết lập.”

Nếu bạn đã quên, mùa phim thứ 7 kết thúc với việc The Wall bị sụp đổ khi con rồng – do Night King hồi sinh, thiêu đốt để đoàn quân của hắn có thể gieo rắc cái chết xuống phương Nam. Đồng thời, Jon Snow (Kit Harington) cũng quỳ gối công nhận Daenerys và họ đã có màn ân ái đầy thắm thiết khi chưa biết cả hai có quan hệ máu mủ. Dĩ nhiên điều này không làm Sansa Stark (Sophie Turner) hài lòng chút nào.

Không những thế, trận chiến với Army of the Dead sẽ là cảnh đánh nhau hoành tráng nhất và tiêu tốn nhiều kinh phí nhất của series cũng như với một bộ phim được chiếu trên truyền hình. Tập phim này do Miguel Sapochnik – người từng chỉ đạo Battle of the Bastards, thực hiện và xuyên suốt thời lượng phim sẽ là những cảnh đánh nhau khí thế. Nhiều nguồn tin trước cho hay cảnh này mất 55 ngày quay nhưng theo bài báo trên EW, đó chỉ là quãng thời gian quay những cảnh râu ria, việc quay phim vẫn được tiếp tục nhiều tuần sau đó. Nam diễn viên Peter Dinklage (thủ vai Tyrion Lannister) cho hay:

“Nó rất là dữ dội và biến Battle of the Bastards cứ như một trò chơi trong công viên.”

Game of Thrones mùa cuối cùng sẽ được phát sóng trên HBO vào năm 2019.

Nguồn: The Wrap