Fan cuồng bấn loạn vì loạt tạo hình chính thức của tứ đại Kaiju trong Godzilla 2

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Godzilla 2 đã tung tạo hình chính thức của Tứ đại Kaiju.

Tại sự kiện Tokyo Comic-con diễn ra vào trưa hôm nay theo giờ Việt Nam, hãng Warner Bros. đã chính thức hé lộ tạo hình của Tứ Đại Kaiju sẽ xuất hiện trong Godzilla: King of Monsters.

Theo như đó, tại Comic-con thì hãng đồ chơi S.H.MonsterArts đã cùng Warner Bros. công bố 4 mẫu đồ chơi trong phim là: Godzilla, King Ghidorah, Rodan và Mothra. Đây sẽ là những mẫu tạo hình chính thức được sử dụng vào trong phần phim sắp tới. Hãy cùng nhìn qua chúng ở dưới đây nhé!

1. Godzilla

Godzilla vẫn giữ đúng tạo hình của năm 2014, mạnh mẽ, táo bạo và đầy kiêu hãnh.

2. King Ghidorah

Nhân vật được chú ý nhiều nhất tại sự kiện, Ghidorah được các nhà thiết kế tạo hình của Legendary tôn trọng khi vẫn giữ đúng khuôn nét của phiên bản Nhật.

Siêu rồng ba đầu với đôi cảnh sải dài và hai chiếc đuôi kinh điển. Đây là đặc trưng không thể thiếu của Ghidorah khi lên phim.

3. Rodan

Rodan được bao bọc dưới ngọn núi bằng một hệ thống magma chảy quanh cơ thể, nó có cấu trúc xương tương tự như của một Pteranodon - loài khủng long bay thời tiền sử. Cũng như Kong là vua của các loài linh trưởng, Rodan có thể từng là vua của bầu trời. "Thần Lửa" Rodan ở phiên bản của Legendary có vóc dáng cứng cáp, mạnh mẽ hơn nhiêu so với phiên bản gốc của Toho. 

4. Mothra

Đây có thể là Kaiju được thiết kế khác nhất so với phiên bản gốc. Mothra của Mỹ thon gọn mà nhỏ nhắn hơn nhiều so với bản gốc, tuy nhiên điểm chú ý nhất của cô nàng là hai hoa văn hình con mắt to đùng trên đôi cánh khổng lồ, khắc họa như đây là đôi mắt của một "Vệ Thần" luôn hướng đến loài người. theo dõi và bảo vệ chúng ta.

Sau cùng là hai tấm concept art của phim, miêu tả trận đại chiến giữa Godzilla và Ghidorah để tranh vương xưng bá Trái Đất. Tấm đầu tiên trông có vẻ như là một cuộc thủy chiến dưới đáy biển sâu của hai vị thần khổng lồ, tấm thứ hai có thể là sau khi Ghidorah thức tỉnh và tái chiến lại với Godzilla, đẩy con người vào kỷ nguyên tận diệt một lần nữa.

Trailer chính thức của phim có thể sẽ được công bố vào tuần sau. Phim sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 31.5.2018