Halloween 2018 được dự đoán sẽ mở màn với $50 triệu

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Maii ·

Halloween 2018 đang được đánh giá cao với 85% trên Rotten Tomatoes.

40 năm đã qua kể từ khi Laurie Strode thoát khỏi con dao bếp của Michael Myers, và bà sắp sửa sẽ lại phải đối mặt với tên giết người hàng loạt mang chiếc mặt nạ trắng một lần nữa. 

Ảnh: MovieWeb
Ảnh: MovieWeb

Bộ phim kinh dị Halloween 2018 nhãn R của Universal, do Blumhouse và Miramax sản xuất đang nhắm đến mở màn $45 triệu vào ngày 19 tháng 10, mặc dù con số đó có thể sẽ còn cao hơn nữa, tầm $50-$55 triệu. Đây sẽ là thành công rất lớn bởi kinh phí phim chỉ vào khoảng $10 triệu. Nếu thành công thì đây cũng sẽ là phần phim có mở màn cao nhất trong thương hiệu Halloween. Halloween 2007 hiện đang nắm kỷ lục mở màn cao nhất với $26 triệu. 

Jamie Lee Curtis sẽ trở lại vai diễn Laurie Strode lần thứ 4, nhân vật giờ đã lên chức bà. Nick Castle cũng sẽ trở lại với vai Michael Myers, kẻ giết người hàng loạt sẽ đối đầu với Strode lần cuối vào đêm Halloween. Hiện tại đã có 11 phim Halloween ra mắt sau phần phim gốc năm 1978. Phần phim mới nhất hiện tại cũng đang được đánh giá cao với 85% trên Rotten Tomatoes khi ra mắt sớm tại Liên hoan phim Toronto. 

David Gordon Green, nhà làm phim đứng sau Pineapple Express và Stronger, sẽ đạo diễn cho phần phim này. Green sẽ đồng kịch bản với Danny McBride và Jeff Fradley.