Hành động nghẹt thở cùng trailer mới của Ghost in the Shell

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Sau đoạn Tv spot ngắn ngủi hồi Super Bowl vừa rồi, hôm nay Paramount Pictures đã tung ra trailer thứ hai của bom tấn Ghost in the Shell.

Sau đoạn Tv spot ngắn ngủi hồi Super Bowl vừa rồi, hôm nay Paramount Pictures đã tung ra trailer thứ hai của bom tấn Ghost in the Shell.

Với trailer mới này, người xem sẽ được biết rõ thêm về nội dung của bộ phim cũng như những cảnh phim mới, đầy những cảnh hành động mãn nhãn. Hơn nữa, chúng ta sẽ được đưa đến thành phố Tokyo trong tương lai, khi công nghệ điện tử đã "trỗi dậy" và phủ lên tất cả các tòa nhà cao tầng cùng những ánh đèn kỹ thuật số lộng lẫy.

Dựa trên bộ anime cùng tên của Nhật Bản, Ghost tin the Shell là câu chuyện kể về  Major, một lính đặc nhiệm nữa người và nữa máy, đứng đầu lực lượng đặc nhiệm tinh nhuệ của Section 9, với nhiệm vụ ngăn chặn những tên tội phạm nguy hiểm nhất và đầy cực đoan. Section 9 đang phải đối đầu với một hiểm họa nguy hiểm đến từ thế giới công nghệ của tập đoàn Hanka Robotic.

Một cảnh phim đậm chất anime

Một robot "hacker" với tạo hình khá kỳ dị

Phim sẽ được chỉ đạo bởi Rupert Sanders, với các diễn viên tham gia gồm: Scarlett Johansson, “Beat” Takeshi Kitano, Juliette Binoche, Michael Pitt, Pilou Asbæk và Kaori Momoi.

Ghost in the Shell dự tính khởi chiếu vào ngày 29.3 tới. Tháng 3 còn được biết đến là tháng của phim bom tấn như Kong: Skull Island, Beauty and the Beast, Power Rangers reboot hay Logan, liệu Ghost in the Shell sẽ đủ khả năng "đối đầu" với những tựa phim này?