Hành Trình Nhân Quả - Phim hoạt hình thuần Việt chỉn chu đến từ Red Cat Motion

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Sau Monta Trong Dải Ngân Hà Kỳ Cục của VinTaTa (thuộc tập đoàn Vingroup), thì Hành Trình Nhân Quả (Karma - The Journey) là một phim hoạt hình đáng mong đợi khác và thể hiện bước tiến mới của điện ảnh nước nhà.

Hành Trình Nhân Quả (Karma – The Journey) là dự án phim hoạt hình chiếu rạp thuần Việt của Red Cat Motion. Sau Monta Trong Dải Ngân Hà Kỳ Cục của VinTaTa (thuộc tập đoàn Vingroup), thì đây là một phim hoạt hình đáng mong đợi khác và thể hiện bước tiến mới của điện ảnh nước nhà.

Phim lấy cảm hứng từ thế giới tâm linh của người Việt, kể về Leng Keng – một con Nghê thần và là Linh vật chuyên vận chuyển trái nhân quả từ Linh Giới sang Nhân Giới. Ai làm việc tốt thì ăn trái tốt, ai làm điều xấu thì nhận trái xấu. Trong một hành trình đi giao quả, Leng Keng vô tình làm rơi quả xấu cho một cô bé 4 tuổi tên Gạo. Vì còn nhỏ mà nhận phải quả xấu, Gạo bị tan biến dần. Để cứu Gạo, Leng Keng tìm cách đưa cô bé về Linh Giới và trên đường đi bị Đông – một cậu bé tuổi teen vô tình trông thấy. Thế là cả 3 cùng đồng hành trong cuộc phiêu lưu đến Linh Giới và tìm được nhiều ý nghĩa cuộc sống trong hành trình này.

Leng Keng là một con Nghê thần - linh vật trong những câu chuyện thần thoại của người Việt.
Leng Keng là một con Nghê thần - linh vật trong những câu chuyện thần thoại của người Việt.

Mới đây, Red Cat Motion đã tung ra video teaser của bộ phim. Mặc dù chỉ có độ dài hơn 1 phút nhưng người xem có thể thấy được những hình ảnh đậm chất Việt Nam như ngôi nhà của bé Gạo, chiếc xe cub quen thuộc, đường phố với dây điện giăng đầy, ruộng bậc thang Tây Bắc, vịnh Hạ Long, hang Sơn Đòong…

Ngôi nhà của bé Gạo đậm chất Việt Nam.
Ngôi nhà của bé Gạo đậm chất Việt Nam.
Sơn Đòong đẹp hùng vĩ trong teaser
Sơn Đòong đẹp hùng vĩ trong teaser

Red Cat Motion là một start-up agency do Đinh Kiều Anh Tuấn (1990) – một trong những CEO trẻ có tiếng trong lĩnh vực thiết kế chuyên về animation lập ra, với mong muốn phát triển ngành animation tại Việt Nam và đưa phim hoạt hình Việt Nam ra thế giới. Tuy là một agency của những con người trẻ nhưng Red Cat đã từng làm việc với nhiều đối tác lớn từ các công ty trong nước đến các tập đoàn quốc tế, với nhiều sản phẩm ấn tượng. Đặc biệt, Red Cat đã thực hiện hơn 100 video cho Google nhân một sự kiện thể thao diễn ra tại châu Âu.

Hành Trình Nhân Quả đang trong quá trình thực hiện và sẽ sớm công bố trailer đầu tiên và ngày công chiếu chính thức. Cùng chờ đợi sản phẩm hoàn thiện của Red Cat Motion nhé!

Nguồn: Saostar