James McAvoy sẽ không xuất hiện trong X-Men: New Mutants

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Ngay sau khi hai diễn viên Maisie Williams và Anya Taylor-Joy chính thức tham gia thì Kit cũng tiết lộ rằng James McAvoy và Nat Wolff sẽ không có mặt trong New Mutants.

Vừa qua, Borys Kit của trang The Hollywood Reporter cho đăng rằng Maisie Williams của series Game of Thrones sẽ vào vai Wolfsbane/Rahme Sínclair, một mutant gốc Scotland có thể biến hình thành một con sói, và ngôi sao của bộ phim Split Anya Taylor-Joy sẽ thủ vai Magik/Illyana Nikolievna Rasputina, một mutant học được phép thuật và thường dùng khả năng dịch chuyển tức thời để di chuyển, trong X-Men: The New Mutants.

Cả hai nữ diễn viên trên từ lâu đều được đồn đoán sẽ góp mặt trong bộ phim. Nhưng giờ thì cả hai đã thật sự chính thức có tên trong dự án này. Tuy nhiên, ngay sau khi về hai diễn viên ấy được đăng thì Kit cũng tiết lộ rằng James McAvoy và Nat Wolff sẽ không có mặt trong New Mutants.

Dù đã hết hạn hợp đồng với hãng Fox khi X-Men: Apocalypse hạ màn, nhưng mọi người vẫn mong hãng phim sẽ tái hạn hợp đồng với McAvoy để anh có thể tiếp tục khắc họa nhân vật Charles Xavier/Giáo sư X trong New Mutants Dark Phoenix. Chỉ mới năm ngoái thôi, nhà sản xuất Simon Kinberg đã thoáng khẳng định sự góp mặt của McAvoy. Ông nói với trang Collider: “Ngay bây giờ, sau khi bộ phim được triển khai thì Giáo Sư X sẽ là một phần của nó”.

Về phần của Wolff, hồi tháng 11, anh chàng được cho rằng sẽ trở thành đầu mũi của phim với vai Sam Guthrie/Cannonball – một mutant có khả năng bay ở tốc độ cao.

New Mutants có kế hoạch bắt đầu kỳ sản xuất vào tháng 7 với kịch bản được chấp bút bởi Boone và Knate Gwaltney. Nhà sản xuất lâu năm của loạt phim X-Men Simon Kinberg sẽ sản xuất bộ phim cùng Karen Rosenfelt.

New Mutants dự kiến ra mắt vào 13.4.2018.

Nguồn: Comic Book