Joker – Alec Baldwin thủ vai Thomas Wayne

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Là dự án kinh phí không quá cao nhưng tin tức về Joker luôn dày đặc.

Là dự án kinh phí không quá cao nhưng tin tức về Joker luôn dày đặc.

Alec Baldwin trở thành cha của Batman trong phim Joker (Variety)
Alec Baldwin trở thành cha của Batman trong phim Joker (Variety)

Warner Bros. đã thuê Alec Baldwin tham gia Joker mà Joaquin Phoenix thủ vai chính. Hãng cũng không ngần ngại tiết lộ Baldwin sẽ thủ vai Thomas Wayne, cha của ‘Batman’ Bruce Wayne.

Như chúng ta đã biết, Phoenix thủ vai Hoàng tử hề của giới tội phạm – Joker. Và ngay khi nam diễn viên chốt kèo, hãng lập tức bật đèn xanh cho việc sản xuất mà được tiến hành vào tháng 9 cùng kinh phí vỏn vẹn $55 triệu – một con số khiêm tốn so với các bom tấn hiện tại.

Trong bộ phim mà Todd Phillips đạo diễn và đồng biên kịch, Jared Leto không xuất hiện dù anh từng thủ vai Joker trong bộ phim Biệt Đội Cảm Tử hồi 2016. Tuy có phim riêng về Joker do Phoenix thủ vai chính nhưng Leto vẫn có một phim riêng khác về Joker thuộc Vũ trụ DC.

Scott Silver là đồng biên kịch với Phillips trong Joker, họ sẽ chịu trách nhiệm triển khai quá trình trở thành bậc thầy tội phạm của Joker và bộ phim này thiên về nghiên cứu tâm lý hơn là tập trung vào những cảnh hành động. Ngoài ra, những cái tên khác cũng tham gia như Zazie Beetz, Marc Maron, Robert De Niro vai người dẫn chương trình và Frances Conroy trong vai mẹ của Joker.

Nói thêm về Thomas Wayne, nhân vật này từng được giới thiệu hồi 1939 với tư cách là cha của Batman. Việc ông và vợ bị giết chết sau một vụ cướp để lại Bruce Wayne đã tạo động lực cho cậu bé trở thành Batman và chiến đấu với bọn tội phạm trong thế giới ngầm của thành phố Gotham.

Nam diễn viên Baldwin đang nhận được một đề cử Emmy cho vai phụ xuất sắc trong chương trình Saturday Night Live khi hoá thân thành tổng thống Donald Trump. Ngoài ra, ông còn xuất hiện trong Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ BlacKkKlansman.

Joker dự kiến khởi chiếu từ ngày 04.10.2019.

Nguồn: Variety