Keanu Reeves muốn Tilda Swinton góp mặt trong John Wick 3

Tin điện ảnh · nhan95 ·

Keanu Reeves đã bày tỏ sự quan tâm của mình với việc Tilda Swinton gia nhập dàn diễn viên của John Wick: Chapter 3.

Keanu Reeves đã bày tỏ sự quan tâm của mình với việc Tilda Swinton gia nhập dàn diễn viên của John Wick: Chapter 3. Reeves từng hồi sinh sự nghiệp của mình khi trở thành sát thủ nổi tiếng John Wick. Nhờ vậy, nam diễn viên tìm thấy thương hiệu mới nhất của mình, và điều đó nâng cao thể loại phim hành động với việc sử súng ống dày đặc. Trong khi bộ phim đầu tiên hoàn toàn là một sự ngạc nhiên, Lionsgate biết rằng họ đã nắm trong tay một thương hiệu nhượng quyền khi thực hiện John Wick: Chapter 2 phát hành vào đầu năm nay.

Trong phần tiếp theo, thế giới của John Wick mở rộng hơn nhiều với nhiều nhóm khác nhau xuất hiện và khám phá sâu hơn về hệ thống phân cấp đang diễn ra. Một trong những lợi ích khi xây dựng thế giới riêng và một thương hiệu được nhiều người biết tới là khả năng đưa Laurence Fishburne tái hợp với Reeves sau The Matrix, và Keanu quan tâm tới việc đưa những gương mặt quen thuộc khác vào phần 3 của bộ phim.

Trang People đã hỏi Reeves về khả năng Tilda Swinton xuất hiện trong John Wick 3 - để ý đến những lần họ làm việc cùng nhau trước đó trong Constantine và Thumbsucker - và đó là ý tưởng mà anh ấy hoàn toàn đồng ý. Nếu sự kết hợp này xảy ra, đây sẽ là dự án đưa họ cùng xuất hiện trên màn ảnh rộng lần đầu tiên sau 14 năm vào thời điểm John Wick 3 ra rạp năm 2019.

Vì đây mới chỉ là mong đợi và mơ ước vào thời điểm này, nên những người ủng hộ dàn diễn viên này cũng không nên hi vọng nhiều. Tuy nhiên, sự góp mặt của một người uy tín như Swinton sẽ là bước đi tuyệt vời cho John Wick 3. Với cá tính sẵn có của Swinton, dĩ nhiên cô vô cùng thích hợp để trở thành một phần của Hội đồng tối cao (The High Table). Và một lần nữa, khả năng Swinton có vai diễn hành động nặng đô hơn là một sát thủ cũng sẽ là sự thay đổi lớn trong sự nghiệp của cô và có thể tạo nên sự hứng thú.

Tuy nhiên, Reeves hiện là người duy nhất quay trở lại trong phần tiếp theo. Đạo diễn Chad Stahelski đang hy vọng trở lại với điều kiện lịch trình cho phép. Về những người còn lại còn lại, có lý do để tin Fishburne sẽ quay về, và tương tự với Ian McShane và The Continental. Nếu hãng phim đang muốn tìm kiếm thêm nhiều ngôi sao khác tham gia, Swinton có thể là người họ tìm tới sau cùng. Trong lúc đó, Samuel L. Jackson cũng đang chờ lời mời tham dự bộ phim này.

Nguồn: People & Screen Rant