Khi mỹ nhân Hollywood lập mưu đi cướp trong Ocean's 8

Video - Trailer · Moveek ·

Hãng Warner Bros. sẽ tiếp tục khuấy động màn ảnh với siêu phẩm băng đảng nữ tướng cướp Ocean’s 8.

Mùa hè này, hãng Warner Bros. sẽ tiếp tục khuấy động màn ảnh với siêu phẩm băng đảng nữ tướng cướp Ocean’s 8 quy tụ những gương mặt đình đám: Sandra Bullock, Cate Blanchett, Anne Hathaway, Helena Bonham Carter, Matt Damon, Olivia Munn, Dakota Fanning, nữ ca sĩ Rihana, nam ca sĩ Zayn Malik… Mới đây, bộ phim đã nhá hàng đến khán giả trailer mới nhất với những tình tiết gay cấn và những khung hình hết sức lung linh của các nữ minh tinh xuất hiện trong phim.

Ocean’s 8 tiếp tục nhá hàng trailer mới khiến khán giả phấn khích
Ocean’s 8 tiếp tục nhá hàng trailer mới khiến khán giả phấn khích

Đã 17 năm trôi qua kể từ khi nam tài tử George Clooney cùng đạo diễn Steven Soderbergh gây sốt thế giới với những vụ cướp thế kỷ trong Ocean’s Eleven. Khán giả vẫn còn nhớ nhân vật Danny Ocean (George Cloone) với đồng đội quy tụ những nam tài tử như Brad Pitt, Matt Damon, Don Cheadle, Elliott Gould... chuyên đi hốt bạc tại các sòng bài Las Vegas. Năm nay, thay vì Danny Ocean, khán giả sẽ được gặp gỡ em gái của tên trùm cướp khét tiếng này – Debbie Ocean (Sandra Bullock).

Sandra Bullock sẽ hóa thân vào nữ tướng cướp Debbie Ocean trong Ocean’s 8
Sandra Bullock sẽ hóa thân vào nữ tướng cướp Debbie Ocean trong Ocean’s 8

Với mục tiêu là sợi dây chuyền kim cương trị giá hàng chục triệu đô tại vũ hội thường niên của Met Gala, Debbie Ocean đã chiêu mộ những đồng hương cũ, thành lập một băng nhóm đả nữ bao gồm bao gồm Amita – chuyên gia trang sức (Mindy Kaling), Constance – kẻ chuyên móc túi (Awkwafina), Tammy – bà mẹ sống ở ngoại ô (Sarah Paulson), Nine Ball – tay lừa đảo (Rihanna) và hai thành viên còn lại là Lou (Cate Blanchett) và Rose (Helena Bonham Carter).

Điều thú vị là dàn diễn viên chính của phim không chỉ là những gương mặt đình đám của nghệ thuật thứ bảy, mà hầu hết còn từng được vinh danh tại các giải thưởng danh giá từ Oscar, Emmy cho đến Quả Cầu Vàng, BAFTA... Sau ba năm vắng bóng trên màn ảnh rộng, Sandra Bullock sẽ tái ngộ với khán giả yêu điện ảnh với vai diễn dẫn dắt trong Ocean’s 8. Trong khi đó, các fan hâm mộ điện ảnh sẽ thấy được hình tượng cool ngầu và chị đại của nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar – Cate Blanchett. Còn những fan hâm mộ của âm nhạc thế giới cũng có cơ hội gặp gỡ ngôi sao nhạc pop Rihanna trong lần thử sức tiếp theo với địa hạt điện ảnh.

Có quá nhiều ngôi sao xuất hiện trong cùng một khung hình của Ocean’s 8
Có quá nhiều ngôi sao xuất hiện trong cùng một khung hình của Ocean’s 8

Đặc biệt, hai gương mặt đến từ Ocean’s Eleven là Matt Damon và Carl Reiner cũng sẽ xuất hiện và góp vui cho dự án lần này. Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của dàn sao hạng A của làng giải trí trong vai cameo như anh chàng James Corden nổi tiếng của The Late Late Show, nữ diễn viên xinh đẹp Dakota Fanning, Anna Wintour, Kim Kardashian West, Kendall và Kylie Jenner, Katie Holmes, nam ca sĩ Zayn Malik và Serena Williams.

Ngồi ghế đạo diễn của Ocean’s 8 là Gary Ross, người từng vinh dự nhận 4 đề cử Oscar và làm nên thành công của The Hunger Games. Đặc biệt, bộ đôi diễn viên và đạo diễn của ba phần Ocean đầu tiên, George Clooney và Steven Soderbergh, sẽ tái ngộ trong vai trò nhà sản xuất.

Ocean’s 8 dự kiến khởi chiếu vào 15.06.2018.